Chơi hơn người, Chelsea thắng hủy diệt tại Israel

Thể thaoThứ Tư, 25/11/2015 06:57:00 +07:00

Được chơi hơn người trong hiệp 2 cộng thêm việc có bàn mở tỷ số sớm, Chelsea dễ dàng đút túi 3 điểm ngay trên sân của Maccabi Tel Aviv

(VTC News) - Được chơi hơn người trong hiệp 2 cộng thêm việc có bàn mở tỷ số sớm, Chelsea dễ dàng đút túi 3 điểm ngay trên sân của Maccabi Tel Aviv.

Ở lượt đấu trước, Willian đã cứu lấy số phận cho Chelsea bằng pha đá phạt tuyệt đẹp vào lưới Dynamo Kiev. Tuy nhiên chừng đó mới chỉ giúp The Blues vươn lên vị trí nhì bảng G. Họ vẫn cần phải chiến đấu trong cả 2 lượt còn lại.
Gary Cahill giúp Chelsea vươn lên từ phút 20
Gary Cahill giúp Chelsea vươn lên từ phút 20 

Trước Maccabi Tel Aviv, Jose Mourinho tung cả Eden Hazard, Oscar, Diego Costa và Cesc Fabregas vào sân ngay từ đầu để đánh nhanh diệt gọn. Mục tiêu của Người đặc biệt rất rõ ràng, giành trọn 3 điểm trước đội bét bảng để quyết đấu với FC Porto tại lượt cuối.
Sau 20 phút Gary Cahill đưa The Blues vượt lên. Đội khách càng có nhiều lợi thế khi cựu cầu thủ của họ, Tal Ben Haim dính thẻ đỏ giúp Chelsea chơi hơn người trong hiệp 2.
Để rồi lần lượt Willian, Oscar và Zouma ghi thêm 3 bàn nữa trong vòng gần 20 phút cuối hiệp 2, giúp Chelsea thắng đậm đà 4-0.

Video bàn thắng Maccabi Tel Aviv vs Chelsea

Dù thắng đậm nhưng Chelsea chưa thể vội mừng bởi chiến thắng bất ngờ của Dinamo Kiev trên sân của FC Porto khiến cục diện bảng G bất ngờ đổi ngược. Hiện đại diện Bồ Đào Nha và Chelsea đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với cùng 10 điểm nhưng Dinamo Kiev chỉ còn kém 2 điểm.

Nếu ở lượt cuối, đại diện Ukraine có 3 điểm trước Maccabi Tel Aviv, họ sẽ đường hoàng đi tiếp (nhờ hiệu số đối đầu tốt hơn). Chelsea khi ấy, buộc phải có ít nhất 1 điểm mới có chân trong vòng 16 đội.

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn