'Choáng' với hình ảnh Hoài Linh xúng xính đeo vàng đầy tay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/10/2016 10:39:00 +07:00

Vốn là danh hài nổi tiếng giản dị, Hoài Linh gây 'sốc' với hình ảnh đeo loạt phụ kiện bằng vàng đi làm giám khảo.

 
anh duc 3

"Nhà cười" – “Cứ vô tư mà cười đi” là chương trình trò chơi truyền hình thể loại hài tương tác với format hoàn toàn thuần Việt mới ra mắt. Diễn viên hài Anh Đức giữ vai trò MC chương trình.

truong nhi tien loc 6

Đây là sân chơi đầu tiên dành riêng cho diễn viên truyền hình, nhằm tôn vinh những con người gắn bó với bộ môn nghệ thuật thứ bảy trên sóng truyền hình. Yaya Trương Nhi và Tiến Lộc là một trong những cặp đôi đầu tiên của "Nhà cười". 

truong nhi tien loc 2

Chương trình trở nên đặc biệt trong giai đoạn có quá nhiều TV-show thực tế dành cho các ca sỹ, người mẫu, dancer, v.v.

truong nhi tien loc 4

Với nội dung vừa hài hước vừa gợi nhớ người xem về các phân đoạn "đắt giá" trong các bộ phim truyền hình quen thuộc, "Nhà cười" hứa hẹn sẽ là chương trình độc – lạ bởi màn thách thức của chủ nhà cũng như khai thác được các khía cạnh “bá đạo” mang màu sắc riêng của các diễn viên từ Nam chí Bắc. 

chu nha 18

Với thời lượng 55 phút/tập, "Nhà cười" được phát sóng định kỳ trên kênh VTV3 vào lúc 20h05 tối thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 6/10/2016 và kéo dài 20 tập. Mỗi số của chương trình sẽ có một cặp diễn viên khách mời tham gia các thử thách do chính ba vị chủ nhà bao gồm: Hoài Linh, Cát Phượng và Xuân Bắc đưa ra.

chu nha 15

Anh chàng đa tài và luôn có mảng hài bất ngờ trên sóng truyền hình, nghệ sỹ Xuân Bắc, cái tên quá “khủng” ở các chương trình hài khác, nay anh cũng góp mặt trong chương trình "Nhà cười" để “làm khó” khách mời.

chu nha 14

Sự xuất hiện của anh trên sân khấu luôn gây ra những tràng cười dành cho khán giả và khách mời, đúng với biệt danh của anh trong chương trình "anh chàng vô tư” – anh không cho thêm mà cũng không lấy đi tiền thưởng của khách mời.

chu nha 11

Tuy diễn khá nhiều phim hoặc các vở kịch trên sân khấu, nhưng đây là lần đầu tiên nghệ sỹ Cát Phượng cùng ngồi “ghế trượt” với hai đàn anh của mình.

chu nha 6

Với biệt danh là “bà chủ nhà phóng khoáng”, Cát Phượng luôn là nhân vật được các cặp khách mời mong muốn xuất hiện vì khi chị xuất hiện trên sân khấu, cặp khách mời sẽ được cộng thêm 10 triệu đồng.

chu nha 10

Không chỉ đóng vai “chủ nhà”, Cát Phượng còn hợp tác cùng nhà sản xuất chịu trách nhiệm về mặt kịch bản nội dung cũng như làm đạo diễn dàn dựng.

chu nha 5-1

Có thể nói, đây là chương trình trò chơi hài tương tác đầu tiên mà NSƯT Hoài Linh chọn lựa để ngồi trên chiếc “ghế trượt” cùng với hai đàn em của mình là Xuân Bắc và Cát Phượng sau một thời gian dài vắng mặt.

chu nha 2

Và điều đặc biệt, NSUT Hoài Linh sẽ cùng “xông pha” diễn với các diễn viên truyền hình, chứ không chỉ đơn thuần là ngồi trên chiếc ghế làm khó các khách mời.

chu nha 4

NSƯT Hoài Linh chia sẻ: “Đây sẽ là chương trình cực kì lạ, vì đây là sân chơi dành cho các diễn viên truyền hình, hãy xem tôi làm khó họ thế nào qua các tình huống trong phim nhưng lại diễn ra trên sân khấu”.

chu nha 1

Trong chương trình này, NSƯT Hoài Linh có biệt danh là “ông chủ nhà keo kiệt”. Vì, khi anh xuất hiện trên sân khấu thì ngay lập tức số tiền thưởng của chương trình sẽ giảm đi 50 triệu đồng.

Screen Shot 2016-10-05 at 12.23.14 AM

Đặc biệt, tạo hình của Hoài Linh trong chương trình cũng rất khác lạ với loạt phụ kiện bằng vàng chói mắt.

chu nha 17

Vốn là danh hài nổi tiếng giản dị, từng gây "sốc" với thú chơi kim cương "khủng" hàng đầu Việt Nam, Hoài Linh tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh này.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn