Choáng vì nữ sinh 9X đánh nhau giành bạn trai

PhimThứ Sáu, 10/09/2010 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Hai cô gái 9X vì tranh giành bạn trai nên đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với nhau khiến nhiều hành khách chứng kiến phải lắc đầu ngao ngán.

(VTC News) - Trên chuyến tàu từ Nam Kinh đến Thành Đô (Trung Quốc), hai cô gái 9X vì tranh giành bạn trai nên đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với nhau khiến nhiều hành khách chứng kiến phải lắc đầu ngao ngán. Sự việc được đưa lên internet và một bộ phận cư dân mạng đang bàn tán xôn xao.

Khoảng 9h một buổi sáng cách đây ít ngày, con tàu K722 đang đi vào địa phận Hợp Phì (tỉnh An Huy), thì có một hành khách chạy đến báo với lực lượng bảo vệ trên tàu rằng có hai cô gái trẻ đang đánh nhau ở toa ghế cứng. Bảo vệ tức tốc chạy tới, chưa vào tới nơi đã nghe những tiếng cãi nhau và tát nhau chan chát. Vào bên trong thì thấy đám đông hành khách đang đứng vây quanh hai cô gái trẻ ăn mặc sành điệu, tuổi chừng 17, 18 đang đánh nhau, mỗi cặp mắt đều đang ném những cái nhìn tức tối về phía đối phương.

Theo lời kể của một số hành khách, hai cô gái này đi cùng với một người bạn trai, ba người cùng lên tàu từ Nam Kinh, lúc ngồi trên tàu, đột nhiên một trong hai cô gái đã rút thẻ ngân hàng trong ví ra và nói với người bạn trai: "Em hiện có 50.000 NDT trong thẻ". Cô gái kia cũng không chịu thua kém, rút thẻ của mình ra và nói : "Em có 70.000 NDT, anh làm bạn trai em nhé". Lời nói của hai cô gái ngay lập tức làm những hành khách xung quanh thấy tò mò. Còn anh bạn không nói gì, tỏ vẻ mệt mỏi. Hai cô gái bắt đầu công kích đối phương bằng việc khoe khoang tài sản của gia đình, những bộ quần áo hàng hiệu và những đôi giày sành điệu. Sau một hồi tranh cãi không có kết quả, cả hai bắt đầu dùng vũ lực để quyết định thắng bại.

 Tháng 5 vừa qua, tại Trung Quốc cũng có hai nữ sinh vì tranh cướp bạn trai mà gây gổ với nhau trên đường đi học.

Rất may lực lượng bảo vệ đã đến can ngăn và đưa cả ba rời khỏi toa tàu, sau khi tìm hiểu mới biết cả ba đều là người Nam Kinh, cùng 18 tuổi, vừa tốt nghiệp phổ thông và là bạn cùng lớp. Hai cô gái lần lượt tên là Hiểu Hiểu và Mẫn Giai, người bạn trai tên là Tử Hiên. Điều kiện gia đình Hiểu Hiểu và Mẫn Giai đều rất tốt, còn gia đình Tử Hiên thì khá bình thường, đổi lại vẻ đẹp trai của Tử Hiên đã hạ gục cả hai cô gái. Nhưng suốt thời gian học cấp ba, Tử Hiên đều từ chối cả hai cô bạn.

Sau khi tốt nghiệp, Tử Hiên đã đăng kí thi một trường Đại học tại Hợp Phì, biết tin đó, Hiểu Hiểu và Mẫn Giai cũng đăng kí hai trường khác nhau tại đây và cả ba cùng trúng tuyển. Ngày nghe tin Tử Hiên đi tàu đến Hợp Phì để làm thủ tục nhập học, Hiểu Hiểu và Mẫn Giai cũng mua vé cùng đi, trên tàu cả hai đã năn nỉ đổi chỗ cho hai người khách để được ngồi cùng Tử Hiên, và kết cục là hai cô gái đã làm loạn cả toa tàu lên như vậy. Sự việc là một ví dụ điển hình cho lối sống hiện đại và thiếu kiềm chế của giới trẻ hiện nay.
 
Vân Tuyền (theo Tân hoa xã) 
Bình luận
vtcnews.vn