Chiều nay, đội tuyển bóng đá nữ giao hữu với Lào

Thể thaoThứ Hai, 09/12/2013 04:47:00 +07:00

(VTC News) - Trái với những dự đoán trước đó, đội tuyển bóng đá nữ đã ra quân ngay chiều nay 9/12 để giao hữu với đội tuyển Lào

(VTC News) - Trái với những dự đoán trước đó, đội tuyển bóng đá nữ đã ra quân ngay chiều nay 9/12 để giao hữu với đội tuyển Lào.


Theo dự kiến lúc đầu, Ban huấn luyện định tổ chức trận đấu này vào chiều 10/12, đúng như lịch thi đấu với Đội tuyển Indonesia. Tuy nhiên do Đội tuyển Lào sẽ gặp Malaysia vào ngày 12/12 nên đội bóng xứ triệu voi muốn trận giao hữu này được đẩy sớm lên 1 ngày, nhằm đảm bảo quá trình hồi phục thể lực.
Đội tuyển bóng đá nữ sẽ ra quân ngay chiều nay 

Cả 2 đội đã đi đến thống nhất và trận đấu sẽ được diễn ra vào chiều nay 9/12, trên sân phụ ở Mandalay. Đây được coi là trận đấu rất hữu ích với cả 2 đội, trước khi bước vào những trận đấu chính thức ở môn bóng đá nữ.
Trong buổi sáng nay, đội bóng nữ cũng đã tham gia lễ thượng cờ của Đoàn Việt Nam tại Mandalay. Cùng với đó, Ban huấn luyện đã chốt xong danh sách đăng ký thi đấu cho các cuộc đọ sức sắp tới.
Ở SEA Games 27, các cô gái của chúng ta nằm ở bảng A cùng Myanmar và Philippines. Trong số này, đội bóng chủ nhà đương nhiên là khó chịu nhất, bởi ngoài yếu tố sân nhà, thực lực của họ cũng khá cân bằng với các học trò của HLV Trần Vân Phát.
Về đối thủ Philippines, Ban huấn luyện nhận định đây sẽ là một ẩn số, bởi ngay trước thềm SEA Games, LĐBĐ nước này đã tiến hành nhập tịch cho khá nhiều cầu thủ đã và đang thi đấu tại Mỹ. Không loại trừ khả năng, Philippines sẽ có một cuộc lột xác, giống như họ đã từng làm tại môn bóng đá nam trong những kỳ AFF Cup gần đây.
Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn