Chiêm ngưỡng bức tranh 3D làm từ đinh sắt của sinh viên mỹ thuật đa phương tiện

Giáo dụcThứ Bảy, 23/09/2017 14:56:00 +07:00

Từ những chiếc đinh sắt nhọn, các bạn trẻ ngành mỹ thuật đa phương tiện đã biến hoá thành chất liệu tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 1

 Trong chương trình "Chào Tân sinh viên" 2017, Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức lễ khai giảng ngắn gọn và nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Năm học mới, nhà trường có thêm gần 200 sinh viên.

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 2

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Hải (Hiệu trưởng nhà trường) cho biết, năm nay, trong số hầu hết các sinh viên đăng ký học tôi nhận thấy các em đều đăng ký đúng nguyện vọng của chính mình. Lựa chọn ngành học mà mình yêu thích, điều đó thể hiện tín hiệu đáng mừng đó là các bạn trẻ đã có trách nhiệm hơn trong việc lựa chọn ngành nghề mà mình theo đuổi. 

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 3

 Phần talkshow “Tương lai nào cho designer" giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về công việc của một nhà thiết kế, cũng như kinh nghiệm, định hướng về việc làm.

MXT_9858 17

Giảng viên Nguyễn Anh Đức cho rằng, ngành thiết kế đồ họa hiện nay vẫn là một ngành hot, thu hút nhiều người theo học. Tuy nhiên, để cạnh tranh được với các nhà thiết kế khác đòi hỏi mỗi người phải sáng tạo theo phong cách riêng của mình. Xác định học thiết kế đồ họa thì phải học đến nơi đến chốn; học xong đến đâu thì sinh viên thực hành được đến đó. 

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 4

 Muốn nâng cao tay nghề, kinh nghiệm sinh viên phải cố gắng dành thời gian tư duy, xin vào làm ở các công ty chứ đừng đóng khung chỉ học trên lớp rồi tối về nhà nghỉ ngơi, an nhàn. Hãy tận dụng hết thời gian để thực hiện đam mê, biến ước mơ thành hiện thực. 

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 5

 Tại chương trình, các bạn trẻ đã hoà vào không giang trải nghiệm nghệ thuật: Khu vực vẽ Henna; Khu vực bói bài Tarot; Khu vực tạo hình bong bóng nghệ thuật; Khu vực ẩm thực hàng rong...

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 6

 Ngoài những nét văn hóa truyền thống, còn có khu triển lãm cộng nghệ sáng tạo không giới hạn đến từ thương hiệu Huion và Wacom

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 7

 Nhiều tác phẩm độc đáo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau đã tạo nên điểm nhấn cho không gian triển lãm, như: Tranh làm từ đinh, len, dây đồng..

MXT_9837 14

 

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 8

 

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 9

Những bức tranh sống động được làm từ đinh nhọn. 

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 10

 

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 11

 

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 12

 

MXT_9846 15

 

MXT_9848 16

 

Mãn nhãn những bức tranh 3D làm từ đinh - ảnh 13

 

Video: Chiêm ngưỡng bức tranh 3D 'khủng', rộng 1.000m2 ở Hà Nội

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn