Chiếc váy đổi màu giá 1,5 triệu đồng bán chạy như tôm tươi

Kinh tếChủ Nhật, 01/03/2015 06:00:00 +07:00

Chiếc váy của thương hiệu Roman Originals sau khi trở thành chủ đề gây tranh cãi, 'chiếc váy màu gì' đã rơi vào tình trạng cháy hàng.

Chiếc váy của thương hiệu Roman Originals mấy ngày qua đã trở thành chủ đề bán tán, thậm chí tranh cãi rất sôi nổi của tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Chiếc váy của thương hiệu Roman Originals mấy ngày qua đã trở thành chủ đề bán tán, thậm chí tranh cãi rất sôi nổi của tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Mới đây, Laura Coleman, người mẫu chụp ảnh quảng cáo chiếc váy đã lên tiếng khẳng định trang phục gây tranh cãi đó mang 2 màu xanh - đen.

Mới đây, Laura Coleman, người mẫu chụp ảnh quảng cáo chiếc váy đã lên tiếng khẳng định trang phục gây tranh cãi đó mang 2 màu xanh - đen.

Được biết, thiết kế này được thương hiệu Roman Originals bán với giá 50 bảng Anh (khoảng 1,5 triệu đồng) với 4 phiên bản màu đỏ - đen, xanh - đen, trắng - đen và hồng - đen.

Được biết, thiết kế này được thương hiệu Roman Originals bán với giá 50 bảng Anh (khoảng 1,5 triệu đồng) với 4 phiên bản màu đỏ - đen, xanh - đen, trắng - đen và hồng - đen.

Theo tiết lộ của giám đốc sáng tạo của công ty, ông Ian Johnson, chiếc váy đang trong tình trạng cháy hàng, thời điểm đỉnh cao thương hiệu bán được 300 chiếc trong vòng 30 phút. Trang chủ công ty cũng đạt hàng triệu lượt truy cập.

Theo tiết lộ của giám đốc sáng tạo của công ty, ông Ian Johnson, chiếc váy đang trong tình trạng cháy hàng, thời điểm đỉnh cao thương hiệu bán được 300 chiếc trong vòng 30 phút. Trang chủ công ty cũng đạt hàng triệu lượt truy cập.

'Những sản phẩm này bình thường bán khoảng 100 chiếc/tuần, lần này cứ như đang trong ngày Black Friday vậy. Đây không phải là chủ ý hay chiêu trò từ phía công ty cố ý tạo nên. Bản thân tôi cũng rất bất ngờ trước kỳ tích này', ông Ian Johnson vui mừng chia sẻ. (theo Danviet)

'Những sản phẩm này bình thường bán khoảng 100 chiếc/tuần, lần này cứ như đang trong ngày Black Friday vậy. Đây không phải là chủ ý hay chiêu trò từ phía công ty cố ý tạo nên. Bản thân tôi cũng rất bất ngờ trước kỳ tích này', ông Ian Johnson vui mừng chia sẻ. (theo Danviet)

Bình luận
vtcnews.vn