Chi Pu mạnh tay chi tiền tỷ sắm hàng hiệu cho sản phẩm âm nhạc đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/10/2017 11:37:00 +07:00

Stylist của Chi Pu tiết lộ nữ diễn viên đã đầu tư tiền tỷ cho trang phục trong MV đầu tay.

Thông tin Chi Pu chuẩn bị ra mắt khán giả trong vai trò ca sĩ đã thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Được biết, trong lần lấn sân ca hát này, Chi Pu đã mạnh tay đầu tư cho trang phục, âm nhạc... nhằm mang đến một MV debut (MV cho lần xuất hiện đầu tiên của một ca sĩ) chỉn chu nhất có thể.

Theo stylist của Chi Pu - Hoàng Ku tiết lộ, cô nàng đã đầu tư tiền tỷ chỉ riêng phần trang phục cho MV, đặc biệt còn có vài bộ trang phục được đặt hàng từ nước ngoài.

Bên cạnh đó, stylist Hoàng Ku cũng "nhá hàng" về sản phẩm ra mắt lần này của Chi Pu sẽ đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của nữ diễn viên và âm nhạc cũng mang hơi hướng Hàn Quốc càng khiến cho fan hâm mộ của Chi Pu thêm tò mò.

1_53412 3

 Chi Pu từng nhiều lân xuất hiện trên sân khấu thể hiện các ca khúc dành tặng khán giả.

Đối với MV đầu tiên trong con đường ca hát, Chi Pu bật mí cô đã hợp tác với 2 nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park cho dự án mang tên Dream Show với 2 ca khúc. Đây là bộ đôi nhà sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc, chủ nhân của hàng loạt hit: Alone, Time to love, You are my sunshine, Dream Again...

Chia sẻ về quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu cho biết cô rất tự tin, nghiêm túc với vai trò này. Nữ diễn viên tâm sự ca hát là một lĩnh vực mới mẻ với rất nhiều thách thức nên cô luôn mong khán giả sẽ đón nhận ca sĩ Chi Pu như từng ủng hộ cô trong vai trò diễn viên hay một nhà sản xuất phim.

HAI_9447

Chi Pu và 2 nhà sản xuất âm nhạc đến từ Hàn Quốc.

Nữ diễn viên cũng nói thêm, bản thân cô đã học hát 3 năm và rèn luyện, trau dồi tích cực để có thể ra mắt khán giả trong vai trò mới này - một cô ca sĩ. Khi dấn thân vào lĩnh vực ca hát, Chi Pu không sợ hãi sự thất bại bởi cô mong muốn có thể làm mới mình trong mắt khán giả và mang đến những điều tốt đẹp nhất, được đầu tư kỹ lưỡng cho họ.

Video: Chi Pu rạng rỡ trong bộ ảnh nghệ thuật ca ngợi biển đảo Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn