Chi Pu hoá thân thành rockfan huyền bí

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/01/2016 06:24:00 +07:00

Chi Pu vào vai rockfan huyền bí. Chi Pu vào vai rockfan huyền bí trong phim ngắn ca nhạc của rockband Black Infinity.

(VTC News) - Chi Pu vào vai rockfan huyền bí trong phim ngắn ca nhạc của rockband Black Infinity.

Sau buổi diễn countdown party hôm giao thừa 31/12 vừa qua, Black Infinity đang chuẩn bị cho tour diễn ngắn ngày tại các thành phố lớn như Hà Nội (8/1) và Đà Nẵng (9/1) để quảng bá cho bộ phim ngắn ca nhạc đầu tay mang tên "We are legend" với thời lượng 20 phút.
chi pu
Đạo diễn Hưng BlackhearteD (cũng chính là vocal chính của Black Infinity) chia sẻ: "Đây là một bộ phim ngoài việc nói về văn hoá rock tại Việt Nam, ê-kip còn muốn gửi gắm thông điệp lên án nạn bạo lực học đường trong xã hội hiện nay. Mong các vị phụ huynh, thầy cô và mọi người nên quan tâm đến vấn đề này nhiều hơn, nhằm tạo ra 1 xã hội phát triển tốt cho thế hệ mai sau".
chi pu
Anh cũng cho biết thêm: "“Đây là một thể loại phim siêu thực và âm nhạc kết hợp. Câu chuyện xuyên suốt về cuộc sống và diễn biến tâm lý của một Rock fan trẻ do Thái Dương (nhóm 9th Dimension) thủ vai.

Mọi thứ xoay quanh bối cảnh ở thành phố Sài Gòn, nơi cuộc sống tấp nập nhưng bạn luôn cảm thấy cô đơn và lẻ loi… Có lẽ đây cũng là điều mà với những con người cá tính và đặc biệt đã từng đối mặt.

Tôi cũng lồng ghép những sự việc có thật đã từng xảy ra với chính ban nhạc Black Infinity, những ý nghĩa ẩn dụ để mọi người cảm nhận theo cách riêng của mình.”
chi pu
Trong "We are legend", Chi Pu sẽ vào vai một nữ rockfan trẻ, cá tính và huyền bí. Kịch bản phim được chính ca sĩ của ban nhạc Black Infinity - Rocker Hưng BlackhearteD viết trên cảm hứng từ 4 ca khúc nằm trong bộ đôi album The Illuminati of Love and Death I & II vừa ra mắt vào năm 2014 của ban nhạc.
chi pu
Ngày 18/11 vừa qua, thành viên Tiger Nguyen (guitarist của Black Infinity) cũng vừa cho ra mắt album riêng đầu tay và cũng là album instrumetal rock đầu tiên ở Việt Nam, nhận được sự ủng hộ lớn cũng như đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Năm 2016 này, Black Infinity cũng đang ấp ủ sẽ thực hiện một live concert hoành tráng.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn