ChevronWP7: mở khoá windows phone với 9 USD

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 16/10/2011 12:21:00 +07:00

(VTC News) – Ranh giới giữa điện thoại phiên bản quốc tế và khoá mạng giờ đây chỉ còn... 9 USD.

(VTC News) – Điện thoại di thông minh hiện nay thường tồn tại với hai phiên bản, phiên bản quốc tế dành cho mọi mạng và phiên bản ràng buộc chỉ sử dụng được mạng của đơn vị cung cấp, nhưng ranh giới giữa hai phiên bản này có thể xoá nhoà chỉ với… 9 USD.

Đây là số tiền quá rẻ, bởi khoản tiền chênh lệch giữa hai phiên bản nói trên thường lên tới hàng trăm USD, phiên bản khoá mạng sẽ rẻ hơn, tuy nhiên là bạn phải đi kèm với vô số ràng buộc khó chịu trong thời gian từ 1 đến vài năm.

WP7 vẫn được nhiều người kì vọng sẽ tạo ra bước đột phá (ảnh: XDA)

Đấy là lí do các chuyên gia ‘mở khoá’ có việc làm và sống tốt với nghề bẻ khoá di động, ChevronWP7 là một trang web mới được lập ra để phục vụ cho người dùng Windows Phone 7 tải ứng dụng, cài đặt và gỡ ứng dụng trên điện thoại của họ, tất cả những việc họ cần làm là tạo một tài khoản Windows Live sao đó mua mã mở khoá điện thoại qua Paypal với giá chỉ 9 USD.

Điều khác biệt là điện thoại của bạn sẽ được công nhận như một chiếc Windows Phone bản quốc tế, chứ không bị từ chối bảo hành mỗi khi gặp sự cố do có dấu vết của việc phá mã. Những người sáng lập trang ChevronWP7 trên cho hay, mã mở máy là mã mà Microsoft cung cấp cho các nhà phát triển để nghiên cứu các ứng dụng dành cho Windows Phone 7.

Một số trang công nghệ uy tín như Pocketnow đã đưa tin về CheronWP7 và tỏ ra khá hào hứng, tuy nhiên chúng ta cần một thời gian để đọc báo cáo của người dùng đã sử dụng mã của dịch vụ này, để xem liệu sự thực có đúng như lời giới thiệu trên trang hay không.

Bảo Anh


Bình luận
vtcnews.vn