Chen chân chụp ảnh cùng 'dị nhân tóc rồng' tại hội Lim

Thời sựThứ Tư, 12/02/2014 07:22:00 +07:00

(VTC News) - Trước ngày khai hội, một "dị nhân tóc rồng" đã bất ngờ xuất hiện ngay trung tâm lễ hội, khiến hàng ngàn du khách thập phương tò mò.


Trước ngày khai hội Lim, "dị nhân" tóc rồng đã xuất hiện tại chùa Lim khiến nhiều du khách thập phương hiếu kỳ. Mái tóc hình con rồng kết hợp với bộ râu quai nón bạc trắng như cước khiến cho cụ trông như một “ông bụt, ông tiên” nên đã thu hút trí tò mò của hàng ngàn du khách.
Cụ ông Nguyễn Văn Long với mái tóc đặc biệt hình rồng
Chính vì vậy, nhiều người chen chân để được chụp ảnh kỉ niệm với "dị nhân" tóc rồng. Sau khi chụp ảnh kỉ niệm, nhiều du khách đã rút tiền mừng tuổi cụ Long ngày đầu năm mới.
Nhắc đến mái tóc đặc biệt, lão Long vui ra mặt. Suốt hai thập kỉ qua lão không hề động dao kéo và ngày càng quý trọng mái tóc mình. Lão nhận ra từ khi để tóc dài, cơ thể lão như có nguồn sinh lực siêu nhiên nào đó giúp lão thông kinh thuộc sử và khả năng hơn người? 
Có người khuyên lão nên cắt tóc nhưng lão bảo cắt tóc là chuyện vớ vẩn. Mái tóc của lão cứ ngày một dài ra và bết lại dính kết vào nhau tạo thành búi trên đỉnh đầu.

Mái tóc được búi cao trên đầu

Cụ Long đã nuôi mái tóc này 20 năm nay

Nhiều người chen chân chụp ảnh với 'dị nhân' tóc rồng

Mái tóc có một không hai của cụ Long khiến du khách rất tò mò

Rất đông người chụp ảnh kỉ niệm cùng cụ Long

Sau khi chụp ảnh, nhiều người biếu 'dị nhân' tóc rồng tiền nhân ngày đầu năm mới

Bình luận
vtcnews.vn