'Chelsea Việt Nam' phủ nhận cho Công Vinh tái hợp SLNA

Thể thaoThứ Ba, 03/02/2015 05:31:00 +07:00

GĐĐH Cao Văn Chóng của B.Bình Dương khẳng định, đội bóng đất Thủ chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía SLNA về việc mượn lại Công Vinh.

(VTC News) – GĐĐH Cao Văn Chóng của B.Bình Dương khẳng định, đội bóng đất Thủ chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía SLNA về việc mượn lại Công Vinh.

Một nguồn tin hôm nay dẫn lời ông Nguyễn Hồng Thanh – Giám đốc CLB SLNA cho biết, đội bóng xứ Nghệ muốn mượn lại tiền đạo Công Vinh của B.Bình Dương ở giai đoạn lượt về mùa giải 2015.

Cụ thể, ông Thanh cho biết: “Thời gian qua Công Vinh không được HLV Lê Thụy Hải trọng dụng, trong khi đó chúng tôi lại đang thiếu tiền đạo giỏi. Vì vậy, khi Bình Dương ra Vinh đá ở vòng 4 V-League 2015, tôi có đề nghị Chủ tịch CLB Trần Văn Đường cho SLNA mượn Công Vinh trong giai đoạn lượt về”.
B.Bình Dương phủ nhận thông tin cho mượn Công Vinh (Ảnh: Quang Minh)
Trả lời VTC News về vấn đề này, GĐĐH CLB B.Bình Dương Cao Văn Chóng phủ nhận thông tin nêu trên.

“Tôi không biết thông tin SLNA hỏi mượn Công Vinh xuất phát từ đâu nhưng tôi khẳng định cho tới thời điểm này, phía B.Bình Dương chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào của SLNA!” – Ông Chóng nói.

Về phía SLNA, VTC News cũng đã liên lạc với HLV trưởng Ngô Quang Trường và được biết, BHL CLB chưa thấy lãnh đạo đội bóng có thông báo về chuyện mượn Công Vinh của B.Bình Dương.

Công Vinh là cựu cầu thủ của SLNA, anh chuyển đến thi đấu cho B.Bình Dương hồi đầu mùa theo bản hợp đồng 3 năm với khoản lót tay lên tới 7 tỷ. Đây được xem là bản hợp đồng đắt giá nhất V-lượt đi League 2015.

Ở B.Bình Dương, Công Vinh phải cạnh tranh vị trí với nhiều ngôi sao khác. Anh không có tên trong danh sách thi đấu ở vòng 1 và phải dự bị ở các vòng đấu tiếp theo.

Tại vòng 6 vừa qua, Công Vinh đã có bàn thắng đầu tiên cho B.Bình Dương ở mùa giải này. Đó là pha làm bàn bằng đầu, nâng tỷ số lên 3-0 trong trận B.Bình Dương đến làm khách trên sân của XSKT Cần Thơ.

Dù ghi bàn, nhưng phát biểu sau trận đấu, Giám đốc kỹ thuật đầy cá tính của đội chủ sân Gò Đậu là ông Lê Thụy Hải vẫn khẳng định, Công Vinh chưa chắc suất đá chính ở B.Bình Dương!
Clip Công Vinh lập công cho B.Bình Dương ở vòng 6 vừa qua

Hà Thành
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn