Chelsea vào cuộc, Toni Kroos sắp thành kẻ thù Man Utd

Thể thaoThứ Năm, 29/05/2014 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi Man Utd tuyên bố rút lui khỏi thương vụ Toni Kroos, Chelsea đã nhanh chân nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đức.

(VTC News) - Ngay sau khi Man Utd tuyên bố rút lui khỏi thương vụ Toni Kroos, Chelsea đã nhanh chân nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đức.

Dưới thời David Moyes, Toni Kroos từng được xem là mục tiêu chuyển nhượng cực kỳ quan trọng của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Louis van Gaal sau khi lên nắm quyền tại Old Trafford đã bất ngờ gạch tên cậu học trò cũ trong màu áo Bayern Munich khỏi danh sách mua sắm của ông. Ngay lập tức, Chelsea đã nhân cơ hội này để 'bắn tín hiệu' muốn có sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi.
Chelsea vào cuộc, Toni Kroos sắp thành đối thủ Man Utd?
Toni Kroos sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Lampard 
Hiện tại, hợp đồng giữa Toni Kroos và CLB chủ sân Allianz-Arena chỉ còn thời hạn 12 tháng nữa. Sở dĩ tuyển thủ Đức chưa chịu gia hạn hợp đồng với Hùm xám là bởi anh muốn nhận được mức lương 150.000 bảng/tuần, ngang bằng với các ngôi sao như Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger hay Franck Ribery. Trong khi đó, phía Bayern Munich chỉ chấp nhận trả cho tiền vệ này đúng 90.000 bảng/tuần.
Với Chelsea, yêu cầu về lương bổng của Kroos rõ ràng không phải vấn đề quá lớn với đội bóng này. Mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ sinh năm 1990, đồng thời khẳng định Chelsea sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần mà tuyển thủ Đức mong muốn, miễn sao anh đồng ý gia nhập Stamford Bridge.
Hiện tại, Chelsea đang gấp rút tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để thay thế cho vị trí của Frank Lampard, người nhiều khả năng sẽ bị thanh lý hợp đồng vào tháng 6 tới đây. Do đó, The Blues sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục Bayern nhượng lại Toni Kroos. Đây có thể xem là mức giá khá hời với Hùm xám, nhất là khi hợp đồng của Kroos chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2015.
Theo báo chí Anh, Chelsea đang muốn nhờ người đàn anh của Toni Kroos là Michael Ballack thuyết phục cầu thủ này gia nhập CLB thành London. Trong quá khứ, Ballack từng thi đấu rất thành công sau khi chuyển tới Chelsea từ chính Bayern Munich. Bản thân Toni Kroos từng thừa nhận anh rất ngưỡng mộ và thần tượng người đàn anh của mình.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn