Chelsea hoàn tất hợp đồng, Pato ra mắt đội bóng mới

Thể thaoThứ Bảy, 30/01/2016 07:35:00 +07:00

Sau hơn 2 ngày đặt chân đến London, cuối cùng thì Alexandre Pato cũng được toại nguyện khi ký vào bản hợp đồng với đội bóng mới Chelsea

(VTC News) - Sau hơn 2 ngày đặt chân đến London, cuối cùng thì Alexandre Pato cũng được toại nguyện khi ký vào bản hợp đồng với đội bóng mới Chelsea.
Từng bị người hâm mộ đặt nghi vấn vì mãi chưa chịu ra mắt Chelsea, Pato đã phải chờ đến hơn 2 ngày ở London, dù đã hoàn thành bài kiểm tra y tế.
Pato ra mắt Chelsea
Pato ra mắt Chelsea 

Tuy nhiên đến hôm qua, mọi nghi ngờ đã chấm dứt khi Chelsea chính thức công bố bản hợp đồng với "Chú vịt". Chân sút 26 tuổi đã ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết muộn với đội chủ sân Stamford Bridge.
Bên cạnh đó, bản hợp đồng này cũng đi kèm với điều khoản mua dứt trị giá 7 triệu bảng dành cho Chelsea, nếu Pato chơi tốt.
Pato sẽ là sự bổ sung không tồi cho hàng công The Blues, trong bối cảnh cả Falcao lẫn Loic Remy đều không đảm bảo chất lượng để thay thế tiền đạo chủ lực Diego Costa.
Phát biểu về cậu học trò mới, Guus Hiddink không tiếc lời khen ngợi: "Pato là cầu thủ đầy hứa hẹn. Tôi rất thích phong cách của cậu ấy. Việc chuyển đến thi đấu ở Anh là một quyết định dũng cảm của Pato.
Chúng tôi sẽ giúp Pato sớm thích nghi với môi trường mới. Đây không phải canh bạc của chúng tôi bởi Chelsea đã theo dõi cậu ấy từ rất lâu. Tôi tin cậu ta sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của CLB".
Một số hình ảnh khác của Pato ở lễ ký hợp đồng
Pato nhận áo từ Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo
Pato nhận áo từ Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo  
Pato ký hợp đồng
Pato ký hợp đồng  

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn