Chelsea bất lực, hòa trận thứ 5 thời Guus Hiddink

Thể thaoThứ Năm, 04/02/2016 07:31:00 +07:00

Dù chưa để thua trận nào dưới thời Guus Hiddink nhưng Chelsea cũng bất lực trong việc xé lưới đối thủ khi đã có trận hòa thứ 5 dưới thời phù thủy người Hà Lan

(VTC News) - Dù chưa để thua trận nào dưới thời Guus Hiddink nhưng Chelsea cũng bất lực trong việc xé lưới đối thủ khi đã có trận hòa thứ 5 dưới thời "phù thủy người Hà Lan".

Watford là đối thủ đầu tiên Guus Hiddink chạm trán trong lần trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên ở trận ra mắt đội bóng mới, "phù thủy người Hà Lan" bị đối thủ cầm hòa không bàn thắng.
Chelsea không thể thắng Watford đêm qua
Chelsea không thể thắng Watford đêm qua 
Nỗ lực giành 3 điểm ở trận đấu rạng sáng nay nhưng một lần nữa The Blues rơi vào cảnh bế tắc. Sự thận trọng của đội khách cộng thêm lối đá quyết liệt của Watford khiến trận đấu không có nhiều pha bóng đẹp mắt.

Những tình huống đáng chú ý nhất, đáng ngạc nhiên là một loạt pha va chạm giữa Diego Costa với hàng thủ Watford. Tuy nhiên chừng ấy là không đủ để giúp đội bóng áo xanh ra về với chiến thắng.

Hòa 0-0, Chelsea đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 4 Arsenal vẫn là 16 điểm trong khi giải chỉ còn 14 vòng nữa là kết thúc.

Video bàn thắng Watford vs Chelsea

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn