Chelsea lên tiếng về tương lai Mourinho

Thể thaoThứ Ba, 06/10/2015 07:27:00 +07:00

Ngay sau khi Brendan Rodgers bị sa thải, người hâm mộ lập tức chuyển sự chú ý sang Mourinho với thành tích thi đấu thậm chí còn bết bát hơn người đồng nghiệp

(VTC News) - Ngay sau khi Brendan Rodgers bị sa thải, người hâm mộ lập tức chuyển sự chú ý sang Mourinho với thành tích thi đấu thậm chí còn bết bát hơn người đồng nghiệp.

So với Brendan Rodgers, thành tích thi đấu ở đầu mùa này của Mourinho thậm chí còn kém hơn. Nếu như Liverpool đang đứng thứ 10 với 12 điểm thì Chelsea thậm chí đứng tận thứ 16 với chỉ vỏn vẹn 8 điểm.
Mourinho vẫn sẽ ở lại Chelsea
Mourinho vẫn sẽ ở lại Chelsea 

Chính vì thế, người hâm mộ đều đồng loạt cho rằng việc Chelsea sa thải Mourinho chỉ là một sớm một chiều. Với 1 người yêu cầu rất cao như Abramovich, không danh hiệu đồng nghĩa với thất bại.
Tuy nhiên lần này, Người đặc biệt lại nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ The Blues. Trang chủ CLB phát đi thông điệp: "Mourinho luôn nhận được sự ủng hộ tối đa tại đây. Như Jose đã nói, kết quả đã qua là không tốt và đội bóng cần phải cải thiện. Tuy nhiên chúng tôi tin rằng Chelsea đang có một HLV phù hợp và đủ sức mang về những danh hiệu".
Hồi đầu tháng 8 năm nay, Mourinho đã đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Chelsea. Nhưng vào thời điểm đó, giới chuyên môn cho rằng hợp đồng này chẳng có nhiều ý nghĩa bởi ông chủ Abramovich luôn hành xử rất khác người.
Với những diễn biến vừa qua, có thể thấy Mourinho bị sa thải là điều không thể trong thời gian trước mắt. Điều quan trọng nhất là sau buổi làm việc với BLĐ, các cầu thủ vẫn rất ủng hộ ông thầy người Bồ.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn