Chê B.Bình Dương, Calisto ở lại Bồ Đào Nha

Thể thaoThứ Năm, 01/12/2011 03:42:00 +07:00

(VTC News)- Thông tin mới nhất từ báo chí Bồ Đào Nha, hlv Calisto đã nhận lời dẫn dắt đội bóng quê hương, Pacos Ferreira.

(VTC News)- Sau khi chia tay Muang Thong United, cựu HLV trưởng ĐTVN, Henrique Calisto được cho là nằm trong tầm ngắm của B.Bình Dương. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ báo chí Bồ Đào Nha, ông đã nhận lời dẫn dắt đội bóng quê hương, Pacos Ferreira.

Được biết, Pacos Ferreira đang đứng cuối bảng xếp hạng tại giải VĐ Bồ Đào Nha. HLV Calisto, người sẽ ra mắt đội bóng trên cương vị HLV trưởng vào lúc 14h00 hôm qua, giờ địa phương có trách nhiệm đưa đội bóng thoát hiểm. Hợp đồng của HLV Calisto với  Pacos Ferreira trước mắt có thời hạn đến hết mùa bóng 2011-2012.

HLV Calisto từ chối trở lại VN dẫn dắt B.Bình Dương

Nếu thành công trong việc giúp đội bóng trụ hạng, HLV Calisto mới tính đến phương án gia hạn hợp đồng.

Thông tin từ phía báo chí Bồ Đào Nha cho biết, lãnh đạo CLB Pacos Ferreira đánh giá rất cao khả năng của HLV Calisto, xem đây là một HLV giàu kinh nghiệm và có hiểu biết khá sâu rộng về bóng đá Bồ Đào Nha cũng như giải VĐ của nước này.
Chính vì thế, việc chọn Henrique Calisto làm HLV trưởng được đánh giá là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Với việc chấp nhận ở lại Bồ Đào Nha làm việc, HLV Calisto cũng chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai của ông tại Việt Nam.

Becamex Bình Dương vì thế vẫn được giao vào tay HLV Đặng Trần Chỉnh chứ chưa có sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo.

Chí Tâm
Bình luận
vtcnews.vn