Cháy lớn trong đêm, hàng trăm mét vuông nhà tạm ở Hà Nội bị thiêu rụi

Thời sựChủ Nhật, 24/01/2016 07:48:00 +07:00

Ngọn lửa bùng phát cộng với gió mùa thổi mạnh khiến đám cháy nhanh chóng thiệu rụi hàng trăm mét vuông nhà tạm ở Hà Nội.

(VTC News) - Ngọn lửa bùng phát cộng với gió mùa thổi mạnh khiến đám cháy nhanh chóng thiệu rụi hàng trăm mét vuông nhà tạm ở Hà Nội.
Khoảng 1h30 ngày 24/1, một ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại một khu nhà tạm nằm sâu trong ngõ 72 đường Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội). Khi phát hiện đám cháy, nhiều người dân xung quanh đã sử dụng bình chữa cháy để dập lửa, tuy nhiên do trong khu nhà tạm có nhiều đồ đạc dễ cháy cùng với gió lớn đã khiến ngọn lửa bùng phát nhanh.
Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn 
Khu nhà tạm có chứa nhiều vật dụng dễ cháy, nổ.
Khu nhà tạm có chứa nhiều vật dụng dễ cháy, nổ. 
Nhiều đồ đạc của người dân trong khu nhà tạm bị lửa thiêu rụi
Nhiều đồ đạc của người dân trong khu nhà tạm bị lửa thiêu rụi 

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tiến hành công tác dập lửa, kiểm tra hiện trường
Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tiến hành công tác dập lửa, ;àm mát. kiểm tra hiện trường
Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an Thành phố Hà Nội đã huy động gần chục xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tới hiện trường để khống chế ngọn lửa. Sau khoảng 30 phút, đám cháy cơ bản được dập tắt.
Theo người dân sống trong ngõ 72 đường Trần Thái Thông (Cầu Giấy, Hà Nội), khu nhà trên rộng khoảng 400m2 do người dân dựng lên để bán hàng ăn uống, phía bên trong có rất nhiều đồ đạc dễ cháy, nhiều bình ga dễ nổ. Rất may là thời điểm ban đêm nên đã không xảy ra thiệt hại về người.
Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Video: Cả xưởng gỗ chìm trong biển lửa

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn