Cháy lớn 5 người chết ở Hà Nội: Dân lập hòm quyên góp lo hậu sự

Thời sựThứ Năm, 11/06/2015 12:53:00 +07:00

Một hòm quyên góp đã được những người hàng xóm lập ra để giúp lo hậu sự cho những người thiệt mạng trong vụ cháy kinh hoàng rạng sáng 11/6 tại Hà Nội.

(VTC News) – Một hòm quyên góp đã được những người hàng xóm lập ra để giúp gia đình lo hậu sự cho những người thiệt mạng trong vụ cháy kinh hoàng rạng sáng 11/6 tại Hoàng Mai, Hà Nội.


Người dân quyên tiền lo việc hậu sự cho 5 người bị nạn trong vụ cháy đêm qua 

Gạt đi những giọt nước mắt vì xót thương cho số phận bi thảm của những người đã tử nạn trong vụ hỏa hoạn rạng sáng nay, bà Hồng (62 tuổi) mếu máo: ‘Sáng sớm, tôi nhận được điện thoại của người cháu ông Sơn báo là nhà ông bị cháy. Tôi hoảng hồn chạy đến nơi thì mới nhận được hung tin, ông Sơn, bà Lý chết cháy cả rồi.’

Bà Hồng (62 tuổi) người quen lâu năm của gia đình ông Sơn  

‘Người mất thì cũng đã mất rồi, nỗi đau giờ chỉ còn người đang sống phải tiếp tục gánh chịu, chúng tôi chẳng có nhiều, chỉ có chút ít tiền để hương khói giúp gia đình bác Sơn mà thôi. - một người hàng xóm của gia đình ông Sơn chia sẻ.

Hàng xóm ủng hộ tiền lo hậu sự cho gia đình nạn nhân 

Nhiều người lao động nghèo đi qua cũng góp chút tiền nhỏ nhoi của mình ủng hộ gia đình ông Sơn.

 

Không chỉ người hàng xóm, láng giềng với gia đình ông Sơn mà còn có cả nhiều bà con, người bán hàng rong đi qua đây cũng chung tay góp sức, mỗi người một chút để làm vợi đi nỗi mất mát quá lớn này.

Trước đó, khoảng 0h ngày 11/6, tại căn nhà 3 tầng trong ngõ 190 đường Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra vụ cháy lớn.

Trong quá trình cứu hỏa, cơ quan chức năng đã tìm thấy ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1953) chết bên trong nhà vệ sinh của tầng 1, bà Lưu Thị Lý (vợ ông Sơn, SN 1952), anh Nguyễn Văn Hiếu (con ông Sơn, SN 1982), chị Lê Thị Chiên (vợ anh Hiếu, SN 1984) và cháu Nguyễn Duy Hưng (con anh Hiếu, 8 tháng tuổi) đã tử vong ở trên tầng 3 của căn nhà.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn.


Nguyễn Long
Bình luận
vtcnews.vn