Chàng trai tìm một cô gái hôn 30 phút để chữa bệnh

PhimThứ Năm, 29/07/2010 02:05:00 +07:00

(VTC News) - Một chàng trai người Trung Quốc tìm kiếm một cô gái tình nguyện hôn anh ta trong vòng 30 phút với hy vọng chữa được bệnh viêm màng nhầy...

(VTC News) - Một người đàn ông có họ là Wu sống ở Trịnh Châu (thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) phải chịu đựng bệnh viêm màng nhầy đã 10 năm nay đang cố gắng tìm mọi cách để chữa trị. Và anh ta đã tìm ra cách chữa có một không hai: nhờ một người phụ nữ hôn mình trong vòng 30 phút!

Chàng trai nghĩ rằng hôn nồng nàn trong vòng 30 phút sẽ chữa được bệnh cho anh ta. (Ảnh minh họa). 

Ngày 13/07 vừa qua, Wu đã cầm bảng hiệu đi đến một trung tâm mua sắm với hy vọng tìm được cô gái nào đồng ý tự nguyện hôn mình trong vòng 30 phút. "Nghiên cứu y học công bố rằng hôn một ai đó thật nồng nàn trong vòng 30 phút có thể trị dứt được bệnh viêm màng nhầy. Tôi đang tìm kiếm một người phụ nữ nào tình nguyện chữa bệnh cho tôi đây. Nếu bệnh tôi khỏi hẳn, tôi sẽ trả công cho cô gái đó 1000 yuan (tương đương 147 đôla). Wu cho biết những thông tin chữa bệnh bằng nụ hôn này anh đọc được trong một cuốn tạp chí. Nhưng đến giờ vẫn chưa có ai tình nguyện hôn giúp anh chàng thử nghiệm thực hư của thông tin này.

"Bệnh viêm màng nhầy có thể do nhiều nguyên nhân gây ra," một bác sĩ tai mũi họng chia sẻ ý kiến về vấn đề này, "Chuyện hôn một người để chữa bệnh nghe kỳ quái quá, tốt hơn hết anh ta nên đi đến một bệnh viện uy tín để được tư vấn chữa trị một cách hiệu quả và khoa học!"

Thiên Ý(theo Dahe Daily)
Bình luận
vtcnews.vn