Chàng trai đốt giấy xét tuyển đại học, cao đẳng khiến dân mạng bất ngờ

Giáo dụcThứ Ba, 18/08/2015 04:36:00 +07:00

Hình ảnh một chàng trai tự tay đốt 4 tờ giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPT Quốc gia để xét tuyển đại học, cao đẳng được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng chú ý.

(VTC News) - Ngày 17/8, hình ảnh một chàng trai tự tay đốt 4 tờ giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPT Quốc gia để xét tuyển đại học, cao đẳng được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng chú ý.

Ngày 17/8, một tài khoản facebook cá nhân có tên K.T.V đã tuyên bố đốt 4 tờ giấy xét tuyển đại học, cao đẳng 2015 vì điểm số quá thấp so với mục tiêu đặt ra.

Hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Dấu đỏ đây, không cần phải giải thích gì nhiều, không muốn câu like rẻ tiền, chỉ là đã có con đường khác".
đốt 4 tờ giấy xét tuyển đại học, cao đẳng 2015
Bức ảnh đốt giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2015 nhận được sự chú ý của dân mạng ngay sau khi được chia sẻ.
Sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã nhận được sự chú ý của dân mạng. Được biết, thí sinh này đăng ký dự thi tổ hợp C00 (Ngữ văn, Địa Lý, Lịch sử) và nhận được kết quả không như mong đợi. Quá thất mong trước kết quả nên cậu đã đốt luôn giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Chàng trai có tên K.T.V là thí sinh sinh năm 1994, quê Vĩnh Phúc. Kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua cậu được 20,5 điểm.
 Chàng trai có tên K.T.V.
Chia sẻ về hành động của K.T.V, nick Đăng Mạnh bày tỏ: "Tôi thất vọng về bạn. Trong cuộc sống nếu không trải qua khó khăn thì làm sao có thể thành công được. Chỉ vì gặp trở ngại trong việc nộp và rút hồ sơ mà bạn đã làm một chuyện không xứng".

Bạn Huyền Trang (Thái Nguyên) thể hiện quan điểm: “Dẫu không đạt được kết quả như mong đợi thì cũng không nên có hành động như thế này! Như vậy có khác nào chính mình phủ nhận sự số gắng của mình".

Được biết, chàng trai này sẽ chọn cho mình một con đường, đó là đi du học Nhật.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn