Chàng người mẫu 9X sexy hơn người mẫu nữ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/12/2010 12:51:00 +07:00

(VTC News) - Mỗi lần Andrej Pejic xuất hiện trên sàn catwalk, không ai có thể tin được người mẫu dáng chuẩn với mái tóc dài màu vàng kia lại là một chàng trai.

(VTC News) - Mỗi lần Andrej Pejic xuất hiện trên sàn catwalk, không ai có thể tin được người mẫu dáng chuẩn với mái tóc dài màu vàng kia lại là một chàng trai. Hiện chàng người mẫu 9X người Australia này là đại diện cho hình tượng người mẫu mới, là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong giới model nước này.

 
 
 
 Thật khó tin đây lại là một người mẫu nam!


Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2008, chàng trai 18 tuổi này đã thực sự gây ấn tượng mạnh với công chúng. Hiện Andrej đang là người mẫu của công ty Storm của Australia theo hợp đồng kí tháng 2/2010. Ảnh của Andrej liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Arena Homme, Wonderland, Dazed &Confused, Vogue.

Nhìn Andrej tự tin sải bước trên sân khấu, nhiều người hoài nghi về giới tính của anh. Về vấn đề này, Andrej cười nói: “Có thể là do mái tóc dài của tôi chăng? Nhưng đó cũng chính là điều khiến nhiều người nhớ và thích tôi”.

Andej trên sàn catwalk.

Đầu tháng 11 vừa qua, Andej nhận lời mời của tạp chí Vogue cùng tham gia thực hiện một album ảnh mang tên “Venus in furs" cùng với những cái tên khác như Freja Beha Erichsen, Iris Strubegger, Iselin Steiro, Alla Kostromicheva, MichaelTintiuc、Tomek Szczukiecki. Album này thực sự gây sốc với công chúng khi trong toàn bộ album, các người mẫu nam đều xuất hiện trong tư thế khỏa thân, chỉ được che chắn bằng lông thú, bằng mái tóc hoặc cánh tay của đồng nghiệp; nhìn họ sexy và nóng bỏng không kém gì những người đồng nghiệp nữ.

Với hình tượng chàng trai thanh lịch với mái tóc vàng, Andrej được đánh giá là một trong những người mẫu nam đẹp nhất và có khả năng làm loạn nhịp trái tim bất kì thiếu nữ nào.



Tên: Andrej Pejic

Ngày sinh: 28/08/1992

Cung: Xử nữ

Giới tính: Nam

Chiều cao: 1m88

Nơi ở: Melbourne, Australia

Người mẫu yêu thích: Paul Boche, Caroline Cossey’ Tula, Naomi Campbell

Các chương trình yêu thích: Skins, Will & Grace, Saturday Night Live, Summer Heights High, Ben10

Thể loại nhạc yêu thích: Electro music

Ca sĩ yêu thích: Lady gaga

Bộ phim yêu thích: The Edukators, Kill Bill,The Devil Wears Prada, Hero

 

Vân Tuyền(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn