Chán võ mồm, Mourinho xuống nước với trọng tài

Thể thaoThứ Ba, 06/01/2015 03:32:00 +07:00

Huấn luyện viên của Chelsea đưa ra lời xin lỗi vì những phát biểu chỉ trích trọng tài Kevin Friend

(VTC News) - Huấn luyện viên Chelsea đưa ra lời xin lỗi vì những phát biểu chỉ trích trọng tài Kevin Friend.

Chiến thắng 3-0 giúp Chelsea vượt qua Watford tại đấu trường FA Cup. Tuy dễ dàng đạt được mục tiêu nhưng Mourinho vẫn không hài lòng với công tác điều khiển của trọng tài chính. Ông cho rằng, Chelsea xứng đáng có phạt đền sau tình huống cầu thủ Watford dùng tay chặn cú sút của Diego Costa.
Mourinho bất ngờ xin lỗi trọng tài 
Dù vậy, sau khi nhận được lời giải thích từ trọng tài Kevin Friend rằng, ông để Chelsea hưởng phép lợi thế, Mourinho đã công khai xin lỗi trọng tài này.

“Tôi muốn xin lỗi vì những phát biểu của mình. Trọng tài đã đưa ra phán quyết chính xác. Ông ấy định thổi phạt, nhưng khi bóng tới chân Remy trọng tài quyết định chờ đợi thêm."

“Ông ấy nói với tôi rằng nếu Remy sút vọt xà hoặc để mất bóng thì chắc chắn chúng tôi sẽ được hưởng penalty. Tình huống đó rõ ràng là penalty. Mặc dù vậy trọng tài đã xử lí phù hợp với diễn biến trận đấu”, Người đặc biệt nói thêm.

Trước đó nhà cầm quân người Bồ cũng tạo sóng gió trong phát biểu sau trận hòa Southampton ở vòng 19, khi cho rằng đang có một chiến dịch của truyền thông và trọng tài nhằm chống lại Chelsea. 

Quốc Việt
Bình luận