Chán giảm giá, ô tô câu khách bằng… vé máy bay

(VTC News) – Khi các chương trình giảm giá trở nên nhàm chán, các hãng xe trong nước lại đau đầu tìm chiêu mới để kích cầu.

» Cận cảnh ‘xế lạ giá không đắt’ tại Việt Nam
» Bật mí về xe ‘lạ mà không đắt’ sắp về VN
» Thêm lựa chọn cho dân chơi Việt mê xe thể thao 2 cửa
» Khai màn triển lãm xe hoành tráng nhất Việt Nam
» Bật mí về Ford Fiesta thế hệ 2 giá 'bèo'
» Các hãng ô tô đua nhau tạo 'bão giảm giá'
» Hot girl 9x Trương Nhi gợi cảm cùng Renault Koleos


Sau nhiều chương trình giảm giá sốc tới cả trăm triệu đồng, chiêu câu khách mới nhất được Renault Việt Nam tung ra là tặng vé máy bay kèm các dịch vụ hỗ trợ làm visa, đặt tour du lịch cho khách hàng.

Renault kích cầu mua xe bằng cách tặng vé máy bay. 

Chương trình này được áp dụng từ 21/10 đến hết năm 2012 cho khách hàng mua xe Koleos mới, Latitude và Megane RS. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng 1 cặp vé máy bay đi Paris với thời gian bay từ 01/01/2013 đến 30/06/2013.


Nhà phân phối này cũng sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc làm visa, đặt khách sạn, tour du lịch…

Sau hơn hai năm vào Việt Nam, Renault đã đưa ra thị trường 5 dòng xe thuộc các phân khúc khác nhau với mức giá khá cao, thấp nhất cũng là 1 tỷ đồng. Do doanh số còn chưa cao nên hãng xe này không ngừng tung ra các chiêu kích cầu khác nhau, kể cả việc giảm giá xe tới trăm triệu đồng.

Khánh Hòa
Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC