Chân dung nữ cảnh sát gợi cảm nhất hành tinh

Thế giớiThứ Ba, 05/04/2016 03:45:00 +07:00

Những tấm hình siêu ấn tượng được gửi tới một cuộc thi người mẫu cách đây 7 năm đang khiến Carmen Jucan được biết đến với danh hiệu nữ cảnh sát hấp dẫn nhất.

(VTC News) - Những tấm hình ấn tượng được gửi tới một cuộc thi người mẫu cách đây 7 năm đang khiến Carmen Jucan được biết đến với danh hiệu nữ cảnh sát hấp dẫn nhất hành tinh.

Như bao cô gái ở độ tuổi đôi mươi, nữ cảnh sát Carmen của 7 năm về trước vẫn luôn muốn được nổi tiếng với vẻ ngoài nóng bỏng của mình.

Đó là lý do cô quyết định gửi những bức ảnh ấn tượng của mình đến báo Rumani để tham gia cuộc thi sắc đẹp.
Nũ cảnh sát gợi cảm nhất thế giới
Nữ cảnh sát gợi cảm nhất thế giới 
Tuy nhiên, vẻ đẹp gợi cảm của Carmen không đủ để giúp cô chiến thắng những bóng hồng nóng bỏng còn lại.

Gác lại ước mơ làm người mẫu, cô gái trẻ quyết định rẽ sang một hướng hoàn toàn khác khi quyết tâm theo học ở học viện cảnh sát địa phương và trở thành phát ngôn viên chính thức của lực lượng này không lâu sau đó. 

Sau khi tốt nghiệp học viện cảnh sát, Carmen dành tất cả thời gian của mình cho công việc và kết hôn với một sĩ quan trong ngành.
 Carmen Juncan hiện tại
 
Carmen Juncan
Carmen Juncan cách đây 7 năm
Tuy nhiên, thời gian gần đây, ước mơ tưởng như đã phải bỏ qua ở tuổi 20 của nữ phát ngôn viên đã trở thành hiện thực sau khi cư dân mạng phát hiện ra những tấm ảnh trước đây của cô. 

Với những bức ảnh nóng bỏng này, các cư dân mạng đã gọi cô là 'nữ cảnh sát gợi cảm nhất hành tinh'.

Trong khi đó, phía cảnh sát cho biết, những tấm ảnh gợi cảm này sẽ không ảnh hưởng tới sự nghiệp của cô vì nó được chụp trước khi cô gia nhập lực lượng.

Song Hy
(theo Daily Star)
Bình luận
vtcnews.vn