Cha mẹ nuôi nhốt 2 con dưới tầng hầm hơn 1 tháng

Sức khỏeThứ Bảy, 10/11/2012 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Hai học sinh - một nam, một nữ bị bố mẹ nuôi nhốt dưới tầng hầm căn nhà suốt hơn một tháng qua.

(VTC News) - Báo chí Mgần đây cho biết: "Hai học sinh - một nam một nữ đã bị bố mẹ nuôi nhốt dưới tầng hầm nhà suốt hơn một tháng trời".

Ông Drake và vợ đang đối mặt với án phạt 10 năm tù.
Được biết, bé gái khoảng 13 tuổi, còn bé trai khoảng 14 tuổi, cả hai đều bị bố mẹ nuôi kỷ luật và cách ly vì cho rằng có hành vi cư xử không được "lễ phép cho lắm".

Theo tiết lộ, cặp vợ chồng trên, ông Paul Alan Drake (45 tuổi) và bà JoAnn Marie (44 tuổi) chỉ chấp nhận thả 2 con nuôi của mình vào giờ đi học.

Tuy nhiên, sau mỗi giờ tan lớp tại trường, bọn trẻ lại bị đôi vợ chồng này "tống giam" vào tầng hầm nhà. Vào giờ ăn sáng và ăn tối, họ sẽ thả thức ăn xuống cho bọn trẻ thông qua khe cửa đã bị khoá.


Sự việc cứ vậy kéo dài đến hơn 1 tháng trời trước khi được cảnh sát thành phố Ankeny (bangIowa, Mỹ) phát hiện vào khoảng cuối tháng 9 vừa qua.

"Vẫn chưa có bằng chứng cho thấy khoảng thời gian đôi vợ chồng này nhận nuôi bọn trẻ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà cũng có thêm 3 đứa trẻ khác, nhưng chúng không bị nhốt như hai đứa trẻ này". Một nhân viên cảnh sát cho biết.

Dự kiến, một phiên toà xét xử ông bà Drake sẽ được toà án định ratrong thời gian tới, nếu bị kết tội, cả 2 người này có thể đối mặt với án tù lên đến 10 năm vì tội danh ngược đãi trẻ em.


Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn