Cha đẻ hại đời con gái 15 tuổi có thai 22 tuần ở VN

Pháp luậtThứ Bảy, 03/04/2010 07:46:00 +07:00

N.N.T (sinh năm 1995) được cha ruột N.V.Q (sinh năm 1971) dẫn đến Bệnh viện Từ Dũ để giải quyết cái thai 22 tuần tuổi do chính người cha này là tác giả.

N.N.T (sinh năm 1995) được cha ruột N.V.Q (sinh năm 1971), ngụ ở ấp Phước Đức B, Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, dẫn đến Bệnh viện Từ Dũ để giải quyết cái thai 22 tuần tuổi do chính người cha này là tác giả. Thông tin này được BV Từ Dũ (TP HCM) cho biết ngày 2/4.

Theo các bác sĩ BV Từ Dũ, hiện ông N.V.Q đã đưa con gái bỏ trốn khỏi bệnh viện. Trước đó, BV đã báo cho công an và hội phụ nữ huyện Gò Dầu (Tây Ninh) về sự việc này.

Một bác sĩ bác sĩ BV Từ Dũ cho hay: “Cháu N.N.T mới 15 tuổi trong khi cái thai quá lớn. Chúng tôi đang hội chuẩn, làm các xét nghiệm  để phẫu thuật cho cháu.  Các xét nghiệm cho thấy thai nhi là con của bố cháu T.. Tuy nhiên, trong khi chờ phẫu thuật, người cha đã đưa con gái bỏ trốn khỏi bệnh viện. Trước đó, BV đã gọi điện báo cho công an và phụ nữ huyện Gò Dầu thì được biết địa phương đã nghe dư luận từ người dân. Vì gia đình không thưa kiện nên chưa xử lý được".

Theo nguồn tin từ hội phụ nữ địa phương, gia đình ông N.V.Q, vợ mất sớm, sống cùng hai con gái là cháu N.N.T 15 tuổi và 13 tuổi. Ông N.V.Q đã có quan hệ với con gái N.N.T (15 tuổi) làm cháu bé có bầu 22 tuần. Bà ngoại của cháu N.N.T đòi đi kiện thì cháu đã ngăn lại, không muốn bà ngoại thưa cha nó và có ý định sinh em bé xong thì về sống với bà ngoại.

Đây là sự việc hết sức nghiêm trọng, rất cần sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm khắc.

Theo Gia đình & Xã hội

Bình luận
vtcnews.vn