Cesena 1-3 Milan: Kép phụ tỏa sáng

Thể thaoThứ Hai, 20/02/2012 12:02:00 +07:00

(VTC News)- Không Ibra, Milan vẫn dễ dàng đánh bại Cesena 3-1 ngay trên sân khách nhờ công của những cái tên không được nhiều kỳ vọng như Muntari hay Emanuelson

(VTC News) - Không cần Ibra, Milan vẫn có thể dễ dàng đánh bại Cesena 3-1 ngay trên sân khách nhờ công của những cái tên vốn không được nhiều kỳ vọng như Muntari hay Emanuelson.

Nhà ĐKVĐ hành quân đến sân Manuzzi để gặp đội chủ nhà Cesena trong bối cảnh vắng một loạt trụ cột vì những lý do khác nhau, trong đó quan trọng nhất là tiền đạo Ibrahimovic (treo giò), và Kevin Prince Boateng (chấn thương), khiến HLV Allegri phải sử dụng những phương án phụ như Emanuelson hay Muntari. Nhưng thật bất ngờ, khi chính những “kép phụ” ấy lại là diễn viên chính tạo nên một show diễn tuyệt vời của Rossoneri trước Cesena tối nay.

Muntari đã có một màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo Milan. 

Với sự có mặt của tân binh người Ghana, tuyến tiền vệ của Milan kiểm soát trận đấu một cách khá dễ dàng, trong khi những Robinho hay Emanuelson liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự áo trắng bằng tốc độ và kỹ thuật của mình. Nếu không có tài năng của thủ thành Antonioli, Cesena có lẽ đã phải nhận không chỉ là 1 bàn thua ở những phút đầu trận sau những pha dứt điểm của Ambrosini hay Emanuelson.

Nhưng rồi đội khách cũng không phải chờ lâu để có được bàn mở tỷ số, khi tân binh Muntari đá bồi chính xác ở phút 29, sau khi Antonioli không thể bắt gọn cú sút phạt rất căng của Thiago Silva. Tiếp đà hưng phấn, đội bóng áo sọc đỏ đen tiếp tục có bàn thắng thứ 2 chỉ 1 phút sau đó, khi Emanuelson đi bóng sộc thẳng trung lộ rồi tung cú sút xa rất hiểm hóc ở cự ly chừng 20m tung lưới Cesena.

Không cần Ibra, Milan vẫn có 1 chiến thắng hoành tráng. 

Với 2 bàn dẫn trước, Milan đá khá ung dung nhưng cũng phải chờ sang đầu hiệp 2, các tiền đạo áo trắng mới có cơ hội đe dọa khung thành của Abbiati với 2 pha dứt điểm nguy hiểm của Mutu và Pudil. Không ghi được bàn, Cesena tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 3 với pha dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm địa của tiền đạo người Brazil, Robinho. Bàn gỡ 1-3 sau đó 10 phút của Pudil cũng không giúp đội chủ nhà thay đổi được kết cục trận đấu, khi mà các cầu thủ Milan đã có một màn trình diễn quá xuất sắc.

Với 3 điểm có được sau trận đấu này, thầy trò Allegri đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Juve chỉ chưa đầy 24h sau khi bị đội bóng thành Turin chiếm giữ. Giữa tuần sau, 2 đội sẽ đá trận bán kết lượt về Coppa Italia và với Milan vào thời điểm này, có Ibra hay không cũng không còn quan trọng nữa rồi, đơn giản là họ quá mạnh!

Loading the player ...

Cesena 1-3 Milan


Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn