CĐV Thái Lan tung hô Việt Nam để 'an ủi'

Thể thaoThứ Bảy, 01/12/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Thái Lan – Việt Nam, rất đông CĐV Thái Lan đã đồng thanh hô vang liên tục “Việt Nam, Việt Nam…”


(VTC News) – Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Thái Lan – Việt Nam, rất đông CĐV Thái Lan đã đồng thanh hô vang liên tục “Việt Nam, Việt Nam…”


Những tiếng hô của CĐV Thái Lan khiến những người bên kia chiến tuyến cảm thấy rất buồn bởi chúng giống như một lời chào tạm biệt.

CĐV Thái Lan giành những lời an ủi ĐTVN bằng cách hô đồng thanh "Việt Nam, Việt Nam..." khi kết thúc trận đấu (Ảnh: Quang Minh)
Xem cảnh CĐV Thái Lan cđộng trước giđấu


Cũng có thể coi những tiếng hô của CĐV Thái Lan là một lời an ủi hướng vào thầy trò HLV Phan Thanh Hùng với hàm ý ĐTVN đã rất cố gắng mà không thể làm được gì trước một đội Thái Lan chơi đội hình 2 và thi đấu chỉ có 10 người từ phút 70.

Và có lẽ sự an ủi hơn cả chính là việc Philippines đã giành chiến thắng trước Myanmar 1-0 để giành vé đi tiếp. Theo đó, tuyển Việt Nam xếp thứ 3 chung cuộc ở bảng A, trên Myanmar nhờ hiệu số phụ. Với kết quả này tại AFF Cup 2014, tuyển Việt Nam may mắn sẽ không phải thi đấu vòng… sơ loại.

Còn riêng CĐV Việt Nam, tất cả lặng lẽ ra về ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Với những người hâm mộ lặn lội từ quê nhà sang Thái Lan, đây là chuyến xuất ngoại theo chân các tuyển thủ đáng buồn nhất từ trước đến nay.

Trong vẻ mặt buồn thiu, lê bước chân chậm rãi, anh Hoàng, một CĐV đến từ TP Hồ Chí Minh cho VTC News biết: “Không thể tưởng tượng được về đội tuyển của chúng ta. Từ một nhà vô địch, chúng ta bị loại ở bán kết năm 2010 và tới lần này thì không vượt qua nổi cả vòng bảng.

Kết quả của ĐTVN phản ánh đúng thực lực nền bóng đá nước nhà, nó là hậu quả tất yếu của một nền bóng đá chỉ biết tung hô by lâu nay trong khi đã tụt lùi mà không hay biết”.

Xem thêm cảnh CĐV Việt Nam lạc quan trước giđấu



Hà Thành - Phá Hoàng(từ Bangkok, Thái Lan)

Bình luận
vtcnews.vn