CĐTL: Gặp gỡ Chúa tể luyện kim

Thế giới gameThứ Tư, 27/04/2011 11:01:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc truy tìm Chúa tể luyện kim đầu tiên của game online Con Đường Tơ Lụa đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về game thủ Vũ Anh Tuấn.


(VTC News) - Cuộc truy tìm Chúa tể luyện kim đầu tiên của game online Con Đường Tơ Lụa đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về game thủ Vũ Anh Tuấn.

Sau hơn 1 tháng đua tranh quyết liệt và kịch tính giữa hàng trăm cao thủ giả kim thuật đến từ nhiều cụm máy chủ khác nhau, cuộc truy tìm Chúa tể luyện kim đầu tiên của game online Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) đã chính thức khép lại với chiến thắng bất ngờ thuộc về game thủ Vũ Anh Tuấn - chủ nhân của nhân vật Hate_ đến từ cụm máy chủ Thiên Ưng.
Vũ Anh Tuấn (giữa) trong lễ trao giải

Sự kiện Truy tìm Chúa tể luyện kim do game online CĐTL tổ chức với giải thưởng lớn nhất là 01 Ipad 16GB diễn ra từ 18/03 – 21/03 đã thu hút được hàng trăm cao thủ luyện kim đến từ nhiều máy chủ khác nhau tham gia. Tuy nhiên, trong chặng đua nước rút, game thủ Vũ Anh Tuấn với tác phẩm dự thi là Chủy thủ Thiên Long +14 đã khiến cho cộng đồng game thủ CĐTL phải sửng sốt khi bất ngờ đánh bại HoangTram để đăng quang ngôi vô địch. Đồng thời, game thủ này cũng trở thành chủ nhân duy nhất sở hữu chiếc Ipad 16GB sành điệu do nhà phát hành VDC-Net2E trao tặng. Hãy cùng chúng tôi gặp gỡ và giao lưu với game thủ đầy tài năng này nhé.

Cảm xúc của bạn khi trở thành Chúa tể luyện kim đầu tiên của game online CĐTL như thế nào?

Vũ Anh Tuấn: Tất nhiên là tôi cảm thấy rất hạnh phúc và có một chút ngỡ ngàng khi trở thành nhà vô địch. Theo tôi được biết, sự kiện lần này đã thu hút rất nhiều cao thủ đến từ nhiều máy chủ khác nhau tham gia nên cơ hội giành cho tôi là rất ít.
 

Bạn có thể chia sẻ với chúng tôi bí quyết đã giúp bạn thành công trong sự kiện này được chứ?

Vũ Anh Tuấn: Thực ra, trong suy nghĩ của tôi giả kim thuật không hề có bất cứ một bí quyết cụ thể nào cả. Chính vì vậy, bí quyết thực sự đem lại thành công cho tôi chính là niềm tin và may mắn.

Bạn nghĩ sao về hệ thống giả kim thuật mới trong phiên bản Đấu trường Danh Vọng?

Vũ Anh Tuấn: Theo đánh giá của cá nhân tôi, những tính năng hỗ trợ mới trong hệ thống giả kim thuật tại phiên bản Đấu trường Danh Vọng chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Thậm chí có thể nó sẽ chính là động lực của một số cao thủ tại các máy chủ khác nhau tranh giành lẫn nhau trong quá trình khám phá game.

Cảm ơn bạn Vũ Anh Tuấn về buổi trò chuyện ngày hôm nay. Chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cùng game online Con Đường Tơ Lụa!

P.V


Bình luận
vtcnews.vn