Cầu truyền hình: Lào- Việt Nam, thắm thiết một mối tình

Tổng hợpThứ Hai, 22/11/2010 03:02:00 +07:00

Truyền hình trực tiếp vào 20h00 ngày 30 tháng 11 năm 2010 trên kênh VTC2, VTC5, VTC10 VTC HD3

 
Nhân chào mừng thành công của Đại lễ kỷ niệm 450 năm Thành phố Viêng Chăn và 1000 năm Thăng Long, Hà Nội Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC;  Đài TH Quốc Gia Lào, Công ty CP Truyền thông Sao Việt phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện cầu truyền hình Lào- Việt Nam, thắm thiết một mối tình. Chương trình được sự chỉ đạo của Bộ thông tin văn hóa nước CHDCND Lào; Bộ Thông tin & Truyền thông nước CHXHCN Việt Nam.

Cầu truyền hình kéo dài 120 phút nối hai điểm cầu Cung Văn hoá Quốc gia Lào và Trường quay S4, Đài Truyền hình KTS VTC. Bên cạnh những thiên phóng sự cảm động và chân thực về tình hữu nghị hai nước là những màn ca múa nhạc đặc sắc, đậm đà văn hoá hai quốc gia. Với những tiết mục hấp dẫn ấy, chương trình là một khúc ca, ca ngợi những nét đẹp của hai thủ đô; Tôn vinh những giá trị văn hóa dân tộc và lịch sử Lào - Việt; Thắt chặt hơn nữa mối tình đoàn kết keo sơn giữa hai nước; Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, hướng về tổ tiên, tri ân những thế hệ cha ông đã làm nên lịch sử cho hai nước.

Với những ý nghĩa thiêng liêng ấy, cầu truyền hình Lào- Việt Nam, thắm thiết một mối tình sẽ tiếp tục góp thêm phần thắt chặt mối quan hệ truyền thống vốn tốt đẹp của hai quốc gia.

Bình luận
vtcnews.vn