Cầu thủ U23 Việt Nam đồng loạt xin lỗi người hâm mộ

Thể thaoChủ Nhật, 14/06/2015 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Sau trận thua trước U23 Myanmar tại bán kết SEA Games 28, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình.

(VTC News) - Sau trận thua trước U23 Myanmar tại bán kết SEA Games 28, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình.

Trên trang cá nhân, anh viết: "Lỗi là do tôi... Xin lỗi tất cả các đồng đội và người hâm mộ nước nhà... ngày hôm nay tôi sai nhưng ngày mai tôi sẽ đứng dậy và chiến đấu vì Việt Nam.. Xin lỗi tất cả".

Chân sút Việt kiều được HLV Miura sắp xếp đá chính. Anh cũng là người có nhiều cơ hội ghi bàn nhất trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên cầu thủ của T.QN lại tỏ ra quá vô duyên với khung thành đội bạn khi không thể nào có được bàn thắng.

Mạc Hồng Quân
 Mạc Hồng Quân bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn (Ảnh: Phạm Thành)
Nhận xét về trận đấu, thuyền trưởng của U23 Việt Nam Miura cũng thừa nhận khả năng dứt điểm của các học trò còn rất hạn chế. Đây cũng cũng là yếu tố khiến U23 Việt Nam phải nhận thất bại này. Chiến lược gia này cũng cho biết mình cảm thấy buồn, nhưng không hề sốc vì thất bại này.

Ngoài Hồng Quân, các học trò của HLV Miura cũng lần lượt "đăng đàn" xin lỗi người hâm mộ. Trên trang cá nhân, hậu vệ Minh Tùng viết: "Xin lỗi tất cả người hâm mộ vì giấc mơ vàng dang dở chúng tôi đã làm hết sức có thể nhưng may mắn không mỉm cười. Đành chấp nhận kết quả không ai muốn có. Toàn đội cũng chẳng biết nói gì ngoài xin lỗi mọi người. P/S: Xin lỗi người hâm mộ Việt Nam".

Trong khi đó, người ghi bàn gỡ hòa cho U23 Việt Nam Võ Huy Toàn khẳng định nỗi buồn này sẽ vẫn mãi theo anh đồng thời, thể hiện quyết tâm ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Indonesia.
 
"Nỗi buồn sẽ luôn đọng lại trong tôi. Nỗi buồn ấy cứ mãi theo chân tôi vậy. Không biết lúc nào tôi mới có thể luôn thấy được những nụ cười ánh mắt của niềm vui ấy. Lại một thất bại mà Toàn không bao giờ tôi nghĩ tới. Như một giấc mơ đối với Toàn vậy. Sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc này. Chỉ còn lại trong tôi những ánh mắt buồn với những giọt nước mắt. Mãi Theo Tôi...!!!", Huy Toàn chia sẻ.

Ngày 15/6 tới, thầy trò HLV Miura sẽ bước vào trận tranh HCĐ trước U23 Indonesia, đội đã thất bại trước U23 Thái Lan ở trận bán kết 2.

Hồng Nga
Bình luận
vtcnews.vn