Cầu thủ U23 có thể nhận thưởng máy cấy, máy cày

Thể thaoThứ Tư, 04/03/2015 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Học trò xuất sắc nhất của HLV Miura ở vòng loại U23 châu Á và SEA Games có thể được nhận phần thưởng cực độc từ nhà tài trợ Yanmar.

(VTC News) – Học trò xuất sắc nhất của HLV Miura ở vòng loại U23 châu Á và SEA Games có thể được nhận phần thưởng cực độc từ nhà tài trợ Yanmar.

Yanmar vừa trở thành nhà tài trợ của ĐTQG và U23 Việt Nam theo hợp đồng có thời hạn 1 năm. Không chỉ tài trợ về tiền, Yanmar có thể có những phần thưởng bằng hiện vật độc đáo cho những cầu thủ chơi xuất sắc trong màu áo U23 Việt Nam.

Đại diện của Yanmar khẳng định sẽ xem xét chuyện này khi phóng viên VTC đặt câu hỏi: “Trong đội hình U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ xuất thân từ gia đình nông nghiệp. Ông nghĩ sao nếu tặng phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc của U23 Việt Nam một chiếc máy nông nghiệp. Nó có thể là máy cấy, máy gặt, máy cày…
U23 Việt Nam
Các cầu thủ U23 Việt Nam tham gia buổi lễ ký kết (Ảnh: Quang Minh)
Ngoài ra đại diện của Yanmar cũng khẳng định, họ không chỉ mong muốn 1 chiếc máy mà nhiều chiếc máy mang thương hiệu Yanmar đến với người dân Việt Nam.

Yanmar từng là đối tác chính thức toàn cầu của CLB Ngoại hạng Anh Machenter United thông qua mối quan hệ của Shinji Kagawa. Tuy nhiên, Shinji Kagawa hiện tại đã trở lại khoác áo CLB Borussia Dortmund thế nên sự hợp tác giữa Yanmar và Machenter United đã có những thay đổi.

Cũng bởi vậy khi được hỏi, với tư cách là đối tác chính thức toàn cầu của Man Utd, Yanmar có tính đến việc đưa đội bóng nước Anh này sang Việt Nam du đấu vào mùa hè này không thì đại diện của Yanmar đã chọn cách từ chối khéo.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn