Cầu thủ bị dọa giết vì... đá chết chim

Thể thaoThứ Sáu, 04/03/2011 08:25:00 +07:00

(VTC News) - Một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đã nhận được nhiều cuộc điện thoại đe dọa đến tính mạng sau khi cầu thủ này đá chết một con chim cú.

(VTC News) - Một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đã nhận được nhiều cuộc điện thoại đe dọa đến tính mạng sau khi anh này đá chết một con chim cú đậu trên sân trong một trận đẩu ở giải VĐQG Colombia.

Luis Moreno, trung vệ của CLB Deportivo Pereira, đã tung ra một cú đá chí mạng một con chim cú đậu trên sân bóng. Trước đó, một cầu thủ khác đã đá bóng vào trúng con chim cú này. Các cổ động viên chứng kiến trên sân tỏ ra rất phẫn nộ. Cầu thủ người Panama phải rời sân trong sự bảo vệ của cảnh sát khi trận đấu kết thúc.

Mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn khi Luis Moreno nhận được nhiều cuộc điện thoại đe dọa đến tính mạng từ các cổ động viên và những người bảo vệ quyền của động vật.

Cú đá của Luis Moreno.

“Đây là thời gian rất khó khăn đối với tôi và gia đình đôi ở Panama vì những cuộc điện thoại đe dọa”, Luis Moreno chia sẽ khi tham gia cuộc phỏng vấn của một kênh truyền hình ở Luis Moreno.

Alicia Moreno, mẹ của cầu thủ người Panama này, đã phải xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia của Colombia để đưa ra lời xin lỗi  và xin mọi người tha thứ cho con bà: “Tôi biết hành động của con trai tôi không thể chấp nhận được, nhưng Luis Moreno không hề có ý giết chết con chim cú".

Không chỉ nhận những lời đe dọa từ những người hâm mộ, trung vệ Luis Moreno cũng có thể phải nhận án phạt ngồi tủ 3 tháng theo luật bảo vệ động vật của Colombia.

Hà Nhân
Bình luận
vtcnews.vn