Cậu bé 'ma cà rồng' 16 tuổi chỉ mọc 2 răng nanh

Thế giớiThứ Hai, 24/12/2012 07:48:00 +07:00

(VTC News)- Khác với những đứa trẻ cùng lứa, cậu bé Trương Thành 16 tuổi ở Trùng Khánh, Trung Quốc chỉ mọc 2 chiếc răng cửa nhọn hoắt giống như ‘ma cà rồng’.

 (VTC News)- Khác với những đứa trẻ cùng lứa, cậu bé Trương Thành 16 tuổi ở Trùng Khánh, Trung Quốc chỉ mọc 2 chiếc răng nhọn hoắt giống như ‘ma cà rồng’.

Từ khi sinh ra, cậu bé Trương Thành đã mắc chứng bệnh kỳ lạ như người mọc rất ít lông, khi lớn lên chỉ mọc 2 răng nhọn hoắt như răng ma cà rồng khiến nhiều người ngạc nhiên, Tân Hoa Xã cho hay.

Cậu bé mọc 2 răng nhn hoắt 

“Từ nhỏ tới lớn, cháu đã mấy lần phát sốt phải nằm viện, có lần còn tưởng không qua khỏi. Tôi thực sự đau lòng và thấy tội lỗi khi sinh ra cháu bị khiếm khuyết như vậy, tôi thực sự lo lắng và không biết phải làm thế nào để cháu đối mặt với vấn đề này”, bà Vương Tuệ - mẹ của Trương Thành xót xa.

Bà Tuệ đã nhiều lần đưa con đi bệnh viện chữa trị, các bác sỹ đều nói đây là bnh hiếm gặp và khó chữa, do đó chi phí phẫu thuật là 70.000 đến 80.000 nhân dân tệ, và phải chờ Trương Thành đến tuổi thành niên mới có thể phẫu thuật được.
“Điều tôi luôn lo lắng khi cháu tới trường là thầy cô giáo gọi điện về báo cháu đánh nhau với các bạn cùng lớp. Trương Thành từ khi biết mình bị khiếm khuyết luôn tỏ ra mặc cảm và tự ti, từ đó hình thành tính cách hung dữ và căm giận người khác. Cháu thường đánh các bạn cùng lớp vì bị trêu trọc”, bà Tuệ nói thêm.

Để chữa trị cho con, bà Tuệ đã tiết kiệm tiền chờ cơ hội đưa Trương Thành đi chữa trị với hy vọng một ngày nào đó cậu bé sẽ bình thường như những đứa trẻ khác.
  
Theo lời các bác sỹ, cậu bé Trương Thành mắc một bệnh lạ nghiêm trọng và hiếm gặp và thường gặp phải ở nam giới. Người mắc chứng bệnh này sẽ ít toát mồ hôi và lông mọc ít hơn người bình thường.

Nhân Mã
Bình luận
vtcnews.vn