Castlevania: Lords of Shadow công bố ảnh "nóng"

Thế giới gameThứ Hai, 14/06/2010 06:29:00 +07:00

(VTC News) - Đại diện của Konami đã công bố những hình ảnh mới nhất của tựa game "bom tấn" Castlevania: Lords of Shadow.

(VTC News) - Đại diện của Konami đã công bố những hình ảnh mới nhất của tựa game "bom tấn" Castlevania: Lords of Shadow.

Castlevania là một trong những thương hiệu danh tiếng của thể loại game hành động. Dòng game này bắt đầu được Konami phát hành lần đầu tiên vào năm 1986. Tính đến nay đã có hơn 30 tựa game mang thương hiệu này được phát hành trên rất nhiều hệ máy console cũng như cầm tay.

 


Với tất cả những yếu tố trên thì việc Konami đưa ra kế hoạch phát hành Castlevania: Lords of Shadow lần đầu tiên trên hai hệ máy console thế hệ mới là Xbox 360PS3 là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Mới đây thì David Cox, nhà sản xuất chính của dự án trên đã công bố những hình ảnh mới nhất của trò chơi này trên mạng xã hộiTwitter của mình.

Qua những hình ảnh được công bố có thể thấy chất lượng đồ họa trong Castlevania: Lords of Shadow đã đạt đến mức rất cao. Người chơi sẽ phải tốn từ 15-20 giờ chơi mới có thể khám phá hết những bí mật trong game.

Trailer chính thức của Castlevania: Lords of Shadow:


 


Những hình ảnh mới nhất của tựa game “bom tấn” Castlevania: Lords of Shadow:

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn