Cặp vợ chồng chết trong nhà, con trai nói 'bố mẹ vẫn đang ngủ'

Pháp luậtThứ Tư, 17/02/2016 01:23:00 +07:00

Gọi điện thoại đến nhà chị Anh thấy con đứa con trai 5 tuổi nghe máy, người dân nghi có chuyện bất thường nên đến tìm thì thấy cặp vợ chồng đã chết.

Gọi điện thoại đến nhà chị Anh thấy con đứa con trai 5 tuổi nghe máy, người dân nghi có chuyện bất thường nên đến tìm thì thấy cặp vợ chồng đã chết trong tư thế treo cổ.

Ngày 17/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết đang phối hợp với Cơ quan điều tra hình sự khu vực 3, Quân khu 7 điều tra làm rõ vụ hai vợ chồng treo cổ chết trong nhà, người chồng đang là quân nhân.
Cặp vợ chồng được phát hiện chết trong tư thế treo cổ (ảnh minh họa)
Cặp vợ chồng được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng (Ảnh minh họa) 
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 8h30 ngày 15/2 bà Đỗ Thị Tuyết, Hiệu trưởng trường mầm non thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp không thấy chị Nguyễn Thị Trung Anh (SN 1987, trú tại ấp Thanh Tâm, thị trấn Thanh Bình) đến làm việc. Chị Anh đang công tác tại trường mầm non thị trấn Thanh Bình.

Khi bà Tuyết gọi điện cho chị Anh thì con trai của chị (5 tuổi) nghe máy và nói mẹ vẫn đang ngủ. Thấy sự việc không bình thường, bà Tuyết cùng một số nhân viên của trường đi đến nhà.

Đến nơi thì mọi người bàng hoàng phát hiện chị Anh và chồng là Lê Văn Sơn (SN 1980, đang là quân nhân) đã tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó sự việc được báo lên cơ quan chức năng.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Video: Gần 24.000 người Nhật tự tử trong năm 2015
Nguồn: Công lý
Bình luận
vtcnews.vn