Cảnh sát UAE bắt giữ 2 du khách vì 'ăn cơm trước kẻng'

Thế giớiThứ Bảy, 11/03/2017 12:31:00 +07:00

Chưa kịp vui mừng vì sắp được làm cha mẹ, 2 du khách bị cảnh sát Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất - UAE bắt vì tội quan hệ trước hôn nhân, hành vi được coi là phạm tội hình sự ở quốc gia này.

Iryna Nohai, 27 tuổi cùng chồng chưa cưới là Emlyn Culverwell, 29 tuổi bị cảnh sát bắt vì tội quan hệ tình dục trước hôn nhân sau khi bác sỹ thông báo cho các cơ quan chức năng Iryna có thai.

Iryna là người Ukraine, yêu chàng trai người Nam Phi được 3 năm và mới đính hôn ngày 27/1. Khi đang cùng nhau tắm nắng bên bờ biển ở Abu Dhabi thì cô gái bị khó chịu trong bụng. Thấy vậy, anh Emlyn đưa vợ sắp cưới của mình đi khám ở bệnh viện địa phương.

4

 Quan hệ trước hôn nhân là một trong những tội hình sự ở UAE.

Tại đây, bác sỹ báo tin nữ du khách có mang. Chưa kịp vui mừng vì sắp được làm cha mẹ, 2 người đã bị cảnh sát bắt vì tội quan hệ trước hôn nhân sau khi bác sỹ cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng. Ở các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, quan hệ tình dục trước hôn nhân được cho là phạm tội hình sự.

Theo yêu cầu của cảnh sát, nữ du khách phải xét nghiệm để xác định xem cô đã quan hệ trước hôn nhân bao lâu.

Biết tin, hai gia đình của cặp đôi đều rất sốc và lo lắng. Mẹ của cô gái nói: "Thật tồi tệ, tôi có thể tưởng tượng những gì mà con gái tôi phải trải qua. Chúng nó chỉ yêu nhau thôi mà, tại sao họ có thể coi việc đó là phạm tội".

Để cặp đôi không phải chịu hình phạt, Đại sứ quán Ukraine cho biết họ đang cố gắng tìm cách để cặp đôi được kết hôn hoặc bị trục xuất.

Nguyễn Ly (Nguồn: Mirror)
Bình luận