Cảnh báo chiều nay mưa ngập Sài Gòn

Thời sựChủ Nhật, 02/10/2016 16:12:00 +07:00

Theo Đài Khí tượng Thủy văn Khu vực Nam Bộ, trong 10 ngày tới tại TP.HCM và Nam Bộ mây thay đổi, chiều tối và tối có mưa vừa đến to và dông.

Sáng 2/10, tại TP.HCM mây mù dày đặc, trời có dấu hiệu chuyển mưa. Đài Khí tượng Thủy văn Khu vực Nam Bộ cho biết thời tiết tại TP.HCM và Nam Bộ trong chiều tối sẽ có mưa vừa đến mưa to.

Chieu toi nay, Sai Gon co the mua to hinh anh 1

Chị Lê Thị Kim Ngân đưa bé Phương Nga đi học về phải dắt bộ qua nước ngập trên đường Nguyễn Hữu Cảnh sau trận mưa chiều 26/9. Ảnh: Tùng Tin.

Theo đó, trong ngày trời TP.HCM sẽ nhiều mây, ngày nắng gián đoạn. Trưa chiều có mưa vừa đến to và rải rác có dông. Trong cơn dông cần đề phòng gió mạnh và lốc xoáy. Nhiệt độ tại TP.HCM dao động từ 24 đến 33 độ C.

Còn tại khu vực Đông Nam Bộ thời tiết nhiều mây, trưa chiều có mưa vừa, mưa to, có dông. Trong cơn dông cần đề phòng gió mạnh và lốc xoáy. Nhiệt độ độ trung bình từ 23 đến 33 độ C.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn Khu vực Nam Bộ, trong 10 ngày tới tại TP.HCM và Nam Bộ mây thay đổi, chiều tối và tối có mưa vừa đến to và dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.

Video: Người dân TP.HCM khốn khổ trong cơn mưa lớn

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn