Cần Thơ: Bắt thêm hai kẻ hãm hại bé gái 11 tuổi

Pháp luậtThứ Bảy, 17/03/2012 05:37:00 +07:00

(VTC News) - Sau gần hai tuần bị bắt, kẻ sát hại bé gái rồi giỡ trò thú tính khai thêm đồng bọn nên có thêm hai “yêu râu xanh” tra tay vào còng.

(VTC News) - Sau gần hai tuần bị bắt, kẻ sát hại bé gái rồi giở trò thú tính khai thêm đồng bọn nên có thêm hai “yêu râu xanh” đã bị bắt giữ.

Lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Lâm (42 tuổi) ngụ xã Phú Hữu, huyện Long Phú (Sóc Trăng) và Phan Thanh Dương (18 tuổi) ngụ xã Xuân Thắng, huyện Thới Lai (TP Cần Thơ) được Công an TP Cần Thơ thực hiện vào chiều ngày 16/3 khi kẻ sát nhân trong án giết người, hiếp dâm trẻ em bị bắt gần hai tuần trước khai ra đồng bọn.

Trong những ngày bị tạm giam, Phạm Minh Trí (22 tuổi) ngụ xã Phú Hữu, huyện Long Phú cho biết là cháu bà con với Lâm. Gần một tháng nay chú cháu Lâm lên Cần Thơ tìm việc nên ở nhà người quen tại ấp Thới Bình, xã Xuân Thắng, huyện Thới Lai.

Chiều ngày 4/3 khi Lâm, Trí, Dương nhậu say đã bàn nhau kế hoạch tìm phụ nữ thỏa cơn dục vọng. Do đó, khi thấy bé gái Đoàn Long Thúy An (11 tuổi) ngụ ấp Thới Bình, xã Xuân Thắng (Thới Lai, TP Cần Thơ) thì Trí đẩy nạn nhân xuống sông rồi cả nhóm nhảy theo nhấn nước.

Thấy Thúy An tắt thở, 3 đối tượng liền kéo qua bên kia sông cho Trí hãm hiếp, Dương và Lâm đứng canh nhưng chưa đầy 10 phút đã bỏ chạy vì thấy có người đổ xô đi tìm nạn nhân. Vì vậy, Trí cũng chạy nhưng không quên đẩy xác nạn nhân xuống mương nên nhiều giờ sau thi thể Thúy An mới được tìm gặp.

Qua điều tra, đến trưa ngày 5/3 Trí bị bắt nhưng lại khai có một mình phạm tội. Nhờ đấu tranh khai thác toàn diện, tập trung vào những sơ hở nên hung thủ khai thêm Trí và Dương.

Hiện hai đối tượng vừa bị bắt đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra.

Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn