Can phụ nữ hỗn chiến, bị đâm chí mạng

Pháp luậtThứ Tư, 14/08/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Thấy hai người phụ nữ trong đó có vợ mình vật nhau giữa đường, Quân liền lao đến can ngăn thì bị Hậu đâm chết.

(VTC News) - Thấy hai người phụ nữ trong đó có vợ mình vật nhau giữa đường, Quân liền lao đến can ngăn thì bị Hậu đâm chết.

Ngày 13/8, công an quận Bình Thạnh, TP. HCM cho biết, cơ quan này vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Quang Hậu (31 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để làm rõ về hành vi “giết người”.

 

giết người
Đối tượng Hậu tại cơ qua điều tra 


Theo biên bản tường trình vụ việc, sáng 11/8, tại trung tâm điều trị Metaron số 8/104 đường Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, đã xảy ra một cuộc cự cãi dữ dội giữa hai cặp vợ chồng. Hậu cùng vợ là Mai Thu Uyên (29 tuổi) mâu thuẫn với anh Đoàn Đức Quân (40 tuổi) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh (31 tuổi).

Sau đó, hai vợ chồng anh Quân và Trinh lên xe bỏ đi. Lúc này, hai vợ chồng Hậu,Uyên liền bám đuổi theo đến trước nhà 405/23 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thì cả hai bên dừng lại, Uyên và Trinh lao vào vật lộn nhau gia đường. Thấy vậy, anh Quân lao vào can ngăn thì bị Hậu rút dao trong người đâm một nhát vào ngực trái trước khi bỏ chạy.

Anh Quân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Gia Định nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ quần chúng, công an phường 24 và công an quận Bình Thạnh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, thu giữ tang vật và truy tìm đối tượng gây án.

Được sự khuyên can của gia đình, sau một ngày gây án, đối tượng Hậu đã ra đầu thú. Bước đầu, Hậu khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn