Căn hộ cao cấp: Cuộc đua nóng trở lại

Kinh tếThứ Sáu, 14/08/2015 08:00:00 +07:00

Theo báo cáo của các công ty nghiên cứu BĐS, thanh khoản thị trường đã tăng mạnh đáng kể, đồng thời đưa ra lời khuyên, đây là thời điểm tốt nhất cho người mua

(VTC News) - Theo báo cáo của các công ty nghiên cứu BĐS, thanh khoản thị trường đã tăng mạnh đáng kể, đồng thời đưa ra lời khuyên, đây là thời điểm tốt nhất cho người mua nhà.

Đã tới lúc mua nhà

Sau một thời gian dài đóng băng, năm nay, thị trường BĐS đã có nhiều dấu hiệu hồi phục. Tuy chưa thể trở lại thời “hoàng kim“ nhưng rõ ràng, BĐS đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Theo Bộ Xây dựng, nửa đầu 2015 cả nước có khoảng 14.000 giao dịch bất động sản thành công, cao gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM đã có gần 20.000 giao dịch bất động sản thành công.

 
Mới đây, nhiều website BĐS đã công bố kết quả phân tích dữ liệu trực tuyến trong tháng 6/2015 về tình hình cung - cầu nhà ở hiện nay.

Theo đó, trong bối cảnh thị trường bất động sản ấm dần lên và thông tin về các chương trình vay mua nhà được các ngân hàng tung ra dồn dập, dễ hiểu khi nhu cầu sở hữu một nơi an cư tăng lên rõ rệt.

Ngoài ra, còn có một bộ phận người dân có thu nhập khá đã chọn bất động sản là một kênh đầu tư thay vì gởi tiền vào ngân hàng. Giới chuyên gia BĐS cho rằng, đây chính là thời điểm người mua nhà nên cân nhắc việc mua căn hộ, thay vì nhà phố.

Imperia Garden: Chọn mặt gửi vàng

Theo khảo sát, rất nhiều khách hàng khi được hỏi cũng cho biết ở thời điểm này, muốn mua căn hộ phải tìm đến những chủ đầu tư có uy tín. Tốt nhất là nghiên cứu thật kỹ thông tin và chọn những dự án đã hoàn thành hoặc sắp bàn giao nhà nếu không muốn rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Những dự án có giá tốt, vị trí đẹp, và có giá bán phù hợp đã nhanh chóng được đặt cọc mua.

Trong hai tháng qua, kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, căn hộ Imperia Garden luôn trong tình trạng “nóng”, khẳng định sức hút của bất động sản khu vực Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân (Hà Nội).

Đại diện chủ đầu tư dự án Imperia Garden cho hay, trong lễ mở bán chính thức Tổ hợp căn hộ cao cấp và khu phức hợp tiện ích khép kín Imperia Garden, hơn 500 căn hộ đã được giao dịch thành công.

Không gian sống đẳng cấp tại Imperia Garden
Không gian sống đẳng cấp tại Imperia Garden 

Khi được hỏi lý do chọn Imperia Garden, nhiều khách hàng chia sẻ: lý do đầu tiên mà họ lựa chọn Imperia Garden là bởi dự án có vị trí đẹp, tọa lạc tại 2 mặt tiền đường là Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân của quận Thanh Xuân. Bên cạnh đó, với tổng diện tích xây dựng hơn 42.000m2, Imperia Garden dành diện tích khoảng xanh, cảnh quan, khu tiện ích là hơn 10.000m2.

Bên cạnh đó, các căn hộ Imperia Garden có diện tích đa dạng và thiết kế linh hoạt từ 2 – 4 phòng ngủ với mức giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng cho một căn hộ cao cấp nằm ngay trung tâm thủ đô.

Nhận định về những yếu tố khiến Imperia Garden nhận được sự háo hức và trông đợi rất lớn từ thị trường trong thời gian qua, đại diện Chủ đầu tư cho biết: “Giá trị mà Imperia Garden mang đến cho những cư dân tương lai không chỉ đơn thuần là một căn hộ thông thường, đó còn là giá trị và một đẳng cấp sống thật sự khác biệt.”

Căn hộ “Vườn trong phố” do Công ty Cổ phần HBI làm chủ đầu tư được tạo nên bởi hệ thống 68 dịch vụ tiện ích và giá trị gia tăng cùng không gian sống hoàn hảo, nơi mà cư dân sẽ được hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và riêng biệt. Imperia Garden được đánh giá không chỉ là môi trường lý tưởng để an cư mà còn là cơ hội đầu tư an toàn với hiệu suất sinh lợi bảo đảm”.

Khu vực này vẫn được đánh giá là một trong những điểm nhấn của thị trường bất động sản Hà Nội bởi khu vực này có hạ tầng giao thông và xã hội tương đối phát triển.

Khi Đại Lộ Thăng Long, đường Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương đồng bộ đưa vào hoạt động giúp giao thông thông suốt đến các khu vực lận cận. Tiến tới 2016 là tuyến Metro số 1 đưa vào hoạt động sẽ nối liền thông suốt toàn tuyến từ Quận Hoàn Kiếm đến tận Ba Vì.

Song song với việc sở hữu một cơ sợ hạ tầng tuyệt hảo, khu vực này còn gần ngay các công trình kiến trúc lớn, các khu dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí lớn của Hà Nội: Siêu thị BigC, Trung tâm hội nghị quốc gia, Công viên Trung Hòa Nhân Chính,... Trong vòng bán kính 5 km quanh dự án là các trường học danh tiếng, đảm bảo một môi trường giáo dục từ mẫu giáo tới đại học cho con cái.

Chính vì vậy, mặc dù dự án đang trong quá trình xây dựng nhưng khách hàng không ngần ngại xuống tiền để có được “căn hộ Vàng” tại khu vực này.

Được khởi công từ tháng 1/2015, dự kiến dự án Imperia Garden sẽ hoàn thiện và chính thức bàn giao cho khách hàng vào giữa năm 2017.
Imperia Garden là dự án mang thương hiệu Imperia đầu tiên tại Hà Nội do Công ty Cổ phần HBI làm chủ đầu tư, được kiến tạo nên bởi các công ty thiết kế danh tiếng như NKB Archi (Pháp), CPG Consultants (Singapore), PTW Architects (Úc),ACI và Baumschlager Eberle (BE) (công ty kiến trúc đa quốc gia lớn thứ 4 Châu Âu).
Imperia Garden cũng được Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank bảo lãnh tài chính và được phân phối bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA. Hotline: 0903449266

Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn