Cận cảnh váy cưới hàng hiệu của Ngân Khánh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/02/2015 03:38:00 +07:00

(VTC News) - Ngân Khánh đã bay qua Mỹ để đặt chiếc áo cưới này và sau 6 tháng mới được chuyển đến Việt Nam, trước ngày diễn ra hôn lễ 3 ngày.

(VTC News) - Ngân Khánh đã bay qua Mỹ để đặt chiếc áo cưới này và sau 6 tháng mới được chuyển đến Việt Nam, trước ngày diễn ra hôn lễ 3 ngày.

Theo ekip của Ngân Khánh tiết lộ, lý do cô chọn chiếc áo cưới cuối cùng trong cuộc đời thiết kế của NTK thiên tài Oscar de la Renta bởi đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng cô vô cùng yêu thích.

Ngân Khánh cũng là người khá cầu toàn và kỹ tính trong mọi khâu tiệc cưới của mình.
Ngân Khánh
Chiếc váy cưới Ngân Khánh sẽ mặc trong ngày vui 
Với chiếc váy của ngày trọng đại, cô muốn nó đơn giản nhất nhưng lại thanh lịch nhất. Chính vì vậy cô đã chọn một trong số váy cưới của bộ sưu tập cuối cùng của ông, trước khi ông qua đời.

Điểm nhấn của trong bộ váy cô dâu không phải nằm ở chiếc váy cưới, mà lại chính là mạng che mặt cô dâu. Đây là một tác phẩm nghệ thuật và được làm rất cầu kỳ với nhiều thợ thủ công làm liên tục trong 2 tháng.

Chiếc mạng này được đưa ý tưởng từ Ngân Khánh và nhà thiết kế cùng những thợ thêu tay lành nghề nhất đã thực hiện được tác phẩm nghệ thuật này, giúp Ngân Khánh hôm nay lộng lẫy nhất, xinh đep nhất.
Ngân Khánh
Oscar de la Renta là thương hiệu áo cưới lớn của Mỹ, và Phạm Băng Băng cũng là fan số một của thương hiệu này mỗi khi cô đi những thảm đỏ quốc tế. Ngoài ra các ngôi sao như Michelle Obama, Đệ nhất Phu nhân hiện nay của nước Mỹ,  Freida Pinto (mỹ nhân Triệu phú ổ chuột), Jennifer Garner ….

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn