Cận cảnh vật thể bí ẩn được cảnh sát Mỹ áp tải trong đêm khiến cư dân mạng xôn xao

Thế giớiThứ Sáu, 16/12/2016 15:00:00 +07:00

Đoạn video quay cảnh sát Mỹ áp tải chiếc thùng lớn trong đêm đang làm dấy lên những cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng đó là bí mật quốc gia hoặc chất thải hạt nhân nhưng cũng có ý kiến nói có thể đây là cuộc hộ tống người ngoài hành tinh bí mật của Mỹ. 

Video: Cận cảnh vật thể bí ẩn được cảnh sát Mỹ áp tải trong đêm

Trước đó, một người dùng Youtube đã đăng đoạn video ghi hình ảnh vật thể lạ với kích thước lớn di chuyển qua Saticoy, Caifornia.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như nó không được hộ tống bởi một chiếc xe cảnh sát, ba chiếc xe tải và một chiếc xe dịch vụ đi kèm trong đêm 13/12. Chiếc thùng lớn được đặt trên một trong ba chiếc xe tải và được gia cố chắc chắn.

MAIN-Police-transport-massive-object-in-huge-convoy-at-dead-of-night

Cận cảnh vật thể bí ẩn được cảnh sát Mỹ áp tải trong đêm

"Đó có thể là một chiếc container chở hàng được sử dụng để vận chuyển nhiên liệu hạt nhân hoạt tính từ các nhà máy điện hạt nhân tới các cơ sở tái chế", một người bày tỏ ý kiến.

Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng đó có thể là bí mật quốc gia hoặc là phương tiện để vận chuyển người ngoài hành tinh. Nhưng cũng có ý kiến nói đây chỉ là một trạm biến áp điện thông thường.

Song Hy (Nguồn: Mirror)
Chuyên đề: Tin tức nước Mỹ
Bình luận
vtcnews.vn