Cẩm Ly đi bán bánh tét lấy tiền làm liveshow

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/10/2013 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Cẩm Ly hoá thân thành cô Tư bán bánh tét trong album Người tình quê mới phát hành.

(VTC News) - Cẩm Ly hoá thân thành cô Tư bán bánh tét trong album Người tình quê mới phát hành.

Với giọng ca rất ngọt 'chuyên trị' hát những ca khúc dân ca, Cẩm Ly đã quyết định phát hành album thuộc dòng nhạc dân ca trữ tình đặc trưng Nam Bộ cùng Quốc Đại với tên gọi Tình khúc dân ca Minh Vy - Người tình quê.

Cẩm Ly
Trong album mới này, Cẩm Ly sẽ hoá thân thành cô Tư bán bánh tét.
Đối với nhiều người, khi nghe giọng ca của Cẩm Ly, họ cho rằng Cẩm Ly phải ở miền sông nước mới có thể ca 'ngọt' đến vậy.

Nhưng thực tế, Cẩm Ly được sinh ra và lớn lên ở thành phố. Cô chỉ có duy nhất lợi thế là đi diễn nhiều nơi nên hiểu biết tường tận được cuộc sống vùng sông nước.

Hơn thế nữa, cách Cẩm Ly hát mộc mạc, đơn giản, ít kỹ thuật nhưng lại giàu cảm xúc, thể hiện được phần hồn ca khúc khiến nó đi sâu vào lòng những con người chân chất mộc mạc và bình dân.
Cẩm Ly
Cẩm Ly tiếp tục đem thế mạnh của mình là dòng nhạc dân ca đến với khán giả.
Có thể nói, để đạt được thành công trong dòng nhạc cô đang theo đuổi, không thể không nhắc đến nhạc sỹ Minh Vy, người nổi tiếng với rất nhiều ca khúc thể loại dân ca.

Chính vì thế, album Người tình quê sẽ gồm 10 ca khúc mới nhất của nhạc sỹ Minh Vy như Người tình quê, cô Tư bánh tét, Nhớ ai, Cha già... được thể hiện qua giọng ca Cẩm Ly, Quốc Đại.
Cẩm Ly
Cẩm Ly sẽ song ca cùng Quốc Đại trong album người tình quê, và ca khúc này sẽ được biểu diện trong liveshow sắp tới của cô.
Cẩm Ly chia sẻ: 'Những tình khúc trong Người tình quê này đang được tôi và cả ê-kíp thực hiện liveshow biên tập, dàn dựng rất công phu, sẽ có 2 ca khúc trong album này được hát trong liveshow. Thế nên tôi hy vọng khi xem chương trình, các bạn sẽ thích tiết mục này'.
Cẩm Ly
Cẩm Ly
Đây được xem như một trong những sự kiện Cẩm Ly đánh dấu cho con đường 20 năm ca hát của mình. Sau đó, Cẩm Ly, Minh Tuyết sẽ thực hiện liveshow chung vào ngày 01 - 02/11/2013.

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn