Cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Thời sựThứ Hai, 16/03/2015 12:50:00 +07:00

Nhiều người chứng kiến nam thanh niên cùng bạn gái dựng xe máy trên cầu sắt Bình Lợi, được ít phút thì chàng trai lao xuống sông mất tích.

(VTC News) - Nhiều người chứng kiến nam thanh niên cùng bạn gái dựng xe máy trên cầu sắt Bình Lợi được ít phút thì chàng trai lao xuống sông mất tích.

Đến trưa nay (16/3), lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM vẫn đang tích cực tìm kiếm nam thanh niên được cho là mất tích sau khi nhảy xuống sông Sài Gòn.

Cầu sắt Bình Lợi nơi xảy ra vụ việc nam thanh niên nhảy xuống sông tự vẫn 

Trước đó, nhiều người dân cho biết, vào khoảng 22h ngày 15/3, họ thấy đôi nam nữ chạy xe máy ra giữa cầu sắt Bình Lợi (nối giữa quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì dừng lại.

Tại đây, đôi nam nữ này xảy ra cự cãi. Ít phút sau, nhiều người chứng kiến chàng trai gieo mình xuống sông. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến cô gái chỉ biết kêu cứu.

Trưa nay (16/3) lực lượng chức năng vẫn đang lặn kiếm nạn nhân bị mất tích 

Nhiều người dân đã chạy đến hiện trường để tìm cách ứng cứu, tuy nhiên do trời tối, nước sông dâng cao nên không thể tìm thấy nạn nhân.

Nhận được tin, ngay trong đêm, lực lượng cứu nạn - cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC Công an TP. HCM đã huy động ca nô cùng nhiều người nhái đến hiện trường lặn tìm.

Xác minh ban đầu, danh tính nạn nhân tên Hà (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), hiện đang là nhân viên bán vé máy bay. 

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn