Cái chết thương tâm sau buổi tất niên

Pháp luậtThứ Sáu, 12/02/2010 03:08:00 +07:00

Sự việc xảy ra quá nhanh chóng khiến người dân xã Đông Tân chưa hết bàng hoàng. Còn bà Nguễn Thị Muôn (mẹ anh Tuyền) nghẹn ngào trong nước mắt...

Trong lúc đánh bài anh Tuyền có xảy ra mâu thuẫn. Những người con trai của ông Nhuân nghe bố kể lại sự việc, liền cầm dao sang trả thù.


22h30 ngày 11/2/2010 tức ngày 28 tết âm lịch tại xã Đông Tân - huyện Đông Hưng - tỉnh Thái Bình đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm.

Anh Vũ Đình Tuyền (SN 1981), thôn Đông THượng Liệt, xã Đông Tân (Đông Hưng, Thái Bình) bị Nguyễn Văn Lợi cũng xóm dùng dao đâm vào cổ họng, tử vong ngay tại chỗ.

Nguyên nhân do tối hôm đó, nhà anh Tuyền tổ chức cho thanh niên trong xóm ăn tất niên cuối năm. Sau buổi liên hoan, khi rượu chè đã ngà ngà say, những người này có rủ nhau chơi bài. Trong lúc chơi bài, anh Tuyền và ông Ngô Văn Nhuân (bố đẻ của Lợi) có xảy ra xích mích.

Tưởng chuyện đã được cho qua, không ngờ sau đó con trai ông Nhuân là Nguyễn Văn Lợi và Nguyễn Văn Thuận đi chơi về, nghe bố tường thuật lại chuyện mâu thuẫn đã tìm cách trả thù.

Lợi và Thuận sang nhà anh Tuyền ném gạch vào nhà và chửi bới, xúc phạm. Anh Tuyền không kiềm được cơn giận, ra ngoài nói chuyện phải trái. Lập tức bị Lợi cầm dao đâm vào cổ, anh Tuyền được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Sự việc xảy ra quá nhanh chóng khiến người dân xã Đông Tân chưa hết bàng hoàng. Những người hàng xóm láng giềng với gia đình anh Tuyền cho biết: Anh là người rát hiền lành, chịu khó làm ăn. Anh Tuyền có con trai lên 4 tuổi.

Còn bà Nguễn Thị Muôn (mẹ anh Tuyền) nghẹn ngào trong nước mắt: Vợ chồng bà chỉ có hai người con trai. Anh cả thì có vấn đề về tâm thần, còn Tuyền hiện sống với ông bà. anh Tuyến chết thì ông bà đến tuổi gần đất xa trời không biết phải trông cậy vào ai...

Công an xã Đông Tân đã tiến hành bắt giữ đối tượng gây án là Nguyễn văn Lợi và Nguyễn Văn Luân để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo Khoa học & Đời sống

Bình luận
vtcnews.vn