Cà phê sang chảnh còn 100.000 đồng: 'Trái đắng' của Starbucks sau 10 năm vào VN
Chiến lược “sang chảnh hóa” cà phê, biến chúng thành mặt hàng xa xỉ từng giúp Starbucks thành công ở nhiều nước đang mất dần tác dụng tại Việt Nam.
Chiến lược “sang chảnh hóa” cà phê, biến chúng thành mặt hàng xa xỉ từng giúp Starbucks thành công ở nhiều nước đang mất dần tác dụng tại Việt Nam.
MoMo là ví điện tử đầu tiên trở thành phương thức thanh toán tại tất cả các cửa hàng Starbucks Vietnam trên toàn quốc.
Sự lây lan của dịch viêm phổi do virus corona khiến Starbucks phải đóng cửa hơn 50% trong tổng số 4.300 quán tại Trung Quốc.
Theo Bloomberg, Starbucks trao cho CEO Kevin Johnson giải thưởng trị giá 50 triệu USD (khoảng 1.158 tỷ đồng) nếu công ty đạt lợi nhuận cao trong 3 năm tới.
Mức giá cho một cốc Latte Starbucks cỡ lớn tại Việt Nam cao thứ 3 thế giới và gấp hơn 2 lần so với tại Mỹ.
Sự thật kinh hoàng ẩn chứa bên trong mỗi tách cà phê 'hàng hiệu'