Cả gan 'bật' sếp, Cassano tự dọn đường sang Juventus

Thể thaoChủ Nhật, 31/10/2010 02:43:00 +07:00

(VTC News) - Thắng lợi trước Milan ngay tại San Siro nhiều khả năng sẽ chưa phải là lần cuối Juve được dịp cười vào mũi đối thủ không đội trời chung.

(VTC News) - Thắng lợi trước Milan ngay tại San Siro nhiều khả năng sẽ chưa phải là lần cuối Juve được dịp cười vào mũi đối thủ không đội trời chung.

Del Neri hẳn đang rất vui mừng với chiến thắng vang dội trước Milan ngay tại thánh địa San Siro. Nhưng ông chắc sẽ còn sung sướng hơn nữa nếu Juve vượt mặt đối thủ trên TTCN, để đưa về Olimpico cậu học trò cưng, Antonio Cassano.

Tiến trình "Italia hóa" Juve sẽ tiếp tục với cái tên đình đám: Antonio Cassano?

Cuộc sống của tân đội trưởng tuyển Ý ở Sampdoria không còn là thiên đường nữa. Hôm qua, ban lãnh đạo câu lạc bộ này tuyên bố sẽ xem xét việc hủy hợp đồng với Cassano do thái độ vô kỉ luật bên ngoài sân cỏ của anh. Mọi việc bắt đầu từ hôm thứ Ba, khi chủ tịch Riccardo Garrone đề nghị Cassano tới dự bữa tối được tổ chức để vinh danh ông, trong đó Cassano cũng sẽ nhận được một giải thưởng mang tính biểu trưng.

Tuy nhiên, "số 99" đã bất ngờ từ chối, khiến Garrone được một phen bẽ mặt trước tất cả mọi người. Sau đó, Garrone đích thân tới trại tập luyện Gloriano Mugnaini để nghe lời xin lỗi chính thức của Cassano. Nhưng sự ngỗ ngược của Cassano nào có điểm dừng, "ngựa chứng" lắc đầu quầy quậy, và lần này Garrone... phát điên thật sự. Như một giọt nước làm tràn li, ngay lập tức, Cassano nhận "lệnh" chuẩn bị tinh thần cuốn gói khỏi Marassi.


Đây rõ ràng là một thông tin chẳng mấy vui vẻ gì đối với cổ động viên thành phố cảng. Song nó hứa hẹn bước tiếp theo trong cuộc cách mạng ở thành Turin. Ai cũng biết, Cassano là cầu thủ mà Del Neri rất muốn có khi thành lập đế chế của mình ở Olimpico. Chỉ tiếc là Sampdoria chưa muốn bán còn bản thân Juve vẫn còn phải lo giải quyết nghĩa vụ với... Del Piero. Nhưng giờ thì mọi thứ đã xuôi chèo mát mái. Del Piero chắc chắn sẽ không được gia hạn hợp đồng khi mùa giải kết thúc, còn Cassano, sau vụ scandal này, nhiều khả năng trở thành món hàng miễn phí trước lễ Giáng sinh. Lúc ấy, chẳng có lí do gì để ngăn trở anh tái ngộ cùng Del Neri, ngoại trừ... Milan và Inter.

Thế nhưng, nhìn vào hàng tấn công hiện tại của 2 đội bóng thành Milan, có thể hiểu, chỗ của Cassano nếu tới đây cũng chỉ là băng ghế dự bị. Vì thế, ngay từ lúc này các Bianconeri đã sẵn sàng nói xin chào với một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Italia thời hiện tại.

Nhạc Dương

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn