Rùng mình nước ép đóng chai chứa... nhện

Kinh tếThứ Ba, 30/03/2010 11:45:00 +07:00

Nước táo ép Mr. Drink mua tại siêu thị có xác nhện, người dùng mất cả tháng liên tục báo tin còn nhà sản xuất "bặt vô âm tín"...

Nước táo ép Mr. Drink mua tại siêu thị có xác nhện, người dùng mất cả tháng liên tục báo tin còn nhà sản xuất "bặt vô âm tín"...


Nước táo ép lẫn xác nhện

Đầu tháng 2/2010, anh Nguyễn Trung Hiếu (Tp. Buôn Ma Thuột) mua tại siêu thị Coopmart Buôn Ma Thuột 3 chai nước táo ép mang nhãn hiệu Mr. Drink của Công ty TNHH thực phẩm YNG SHIN (Thanh Oai, Hà Nội). Khi dùng đến chai cuối cùng, anh Hiếu giật mình khi thấy một xác nhện bơi trong chai nước táo dù anh khẳng định chưa hề mở nắp sản phẩm.

 

Kiểm tra hạn sử dụng, anh Hiếu nhận thấy chai nước hạn đến tận ngày 28/12/2010. Qua Tết Nguyên Đán Canh Dần, anh Hiếu đã liên hệ với nhà sản xuất để phản ánh sự việc. Yên tâm với lời hẹn của nhà sản xuất sẽ có nhân viên đến nhà giải quyết, đến 10/3/2010, anh Hiếu vẫn không nhận được hồi âm nào.

Anh Hiếu kể lại, "Lần thứ nhất tôi liên hệ với nhà sản xuất là ngày 22/2/2010, lần thứ 2 là ngày 5/3/2010. Cả 2 lần tôi đều được hứa là sẽ có người trực tiếp đến gặp trực tiếp để giải quyết nhưng 1 tuần mà vẫn chưa có hồi âm. Chúng tôi có xin số điện thoại và địa chỉ email để chuyển hình ảnh của sản phẩm nhưng cả 2 lần bị từ chối. Thiết nghĩ, sự vô trách nhiệm của Công ty đối với khách hàng đã quá rõ".

"Tố" sản phẩm bị nhanh tay mở niêm phong

Cuối cùng, đến ngày 12/3/2010, đại diện nhà sản xuất, Công ty YNG SHIN đã đến gặp khách hàng và kiểm tra sản phẩm. Anh Hiếu cho hay, trong buổi làm việc với nhà sản xuất vào ngày 12/3/2010, nhân viên của công ty chỉ ghi nhận phản ánh của anh rồi ra về.

Đến ngày 13/3/2010, nhân viên của công ty cùng 1 người tự xưng là đại diện của công ty tại Tp. HCM đã đến gặp anh. Trong cuộc gặp này, chính đại diện của công ty tại Tp. HCM đã "nhanh tay" mở nắp sản phẩm. "Gia đình chúng tôi rất bức xúc khi nhân viên tự ý mở sản phẩm. Tuy nhiên, công an địa phương đã có mặt tại buổi làm việc và đại diện của nhà sản xuất đã cam kết sẽ kiểm tra sản phẩm và giải thích bằng văn bản đến khách hàng. Rất tiếc, cả 2 buổi tôi đều không có biên bản làm việc", anh Hiếu cho hay.

Đại diện của Công ty YNG SHIN cũng như công văn trả lời chính thức của Công ty đều khẳng định chai nước của anh Hiếu đều đã được mở từ trước đó và "để khách quan, chúng tôi sẽ chọn ngẫu nhiên mẫu sản phẩm nước Táo ép cùng lô ngày 28/12/2009 kiểm nghiệm tại Sở Y Tế Hà Nội".

Anh Hiếu cho biết anh rất thất vọng bởi điều anh cần là nhà SX kiểm tra chất lượng - an toàn chính chai nước có nhện họ đã cố tình mở nắp, chứ không phải kiểm nghiệm sản phẩm cùng lô.

Để giải quyết khiếu nại của khách hàng, Công ty YNG SHIN cho biết đã gửi tặng anh 2 triệu đồng cùng 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm nước ngọt của công ty. 

Món đền bù hậu hĩ không khiến anh Hiếu yên tâm, bởi "sự cố này đã ảnh hưởng đến tâm lý sử dụng sản phẩm của tôi rất nhiều" - anh cho biết. Anh Hiếu đang chờ kết quả kiểm nghiệm của Sở Y tế để cân nhắc dùng tiếp nước ngọt của YNG SHIN hay không.


Theo VietNamnet

Bạn có nhận xét gì về nội dung bài viết hay đã bao giờ gặp phải những tình huống tương tự? Hãy gửi phản hồi cho chúng tôi vào ô thảo luận phía cuối bài viết. Trân trọng cám ơn!

Bình luận
vtcnews.vn