Bước nhảy Hoàn vũ: Vân Trang 'nhái' bài nhảy?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/05/2012 09:37:00 +07:00

Vân Trang, thí sinh vừa bị loại ở liveshow số 7 BNHV đã bị tố là bê nguyên si bài dự thi của một cặp khác trong cuộc thi So you think you can dance lên sân khấu

Vân Trang, thí sinh vừa bị loại ở liveshow số 7 Bước nhảy Hoàn vũ (BNHV) đã bị tố là bê nguyên si bài dự thi của một cặp khác trong cuộc thi So you think you can dance (một cuộc thi nhảy của Mỹ) lên sân khấu.

Vân Trang chia tay BNHV ở liveshow số 7 

Freestyle là một đêm nhạc đánh giá cao sự sáng tạo của các thí sinh. Thế nhưng, Vân Trang lại chọn cách bắt chước bài nhảy của một cặp khác chứ không phải tự mình nghĩ ra, với ước mong chinh phục khán giả.

Là một thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay, Vân Trang được kỳ vọng sẽ là gương mặt tạo nên sự hấp dẫn cho Bước nhảy hoàn vũ ở các vòng trong.

Với lợi thế ngoại hình sáng sân khấu, khuôn mặt đáng yêu và phong cách dễ thương, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến là một đối thủ đáng gờm bên cạnh những cái tên đầy kỳ vọng như Minh Hằng, Minh Quân, Trương Nam Thành. Thế nhưng, phong độ không ổn định khiến Vân Trang phải dừng lại khi vẫn chưa kịp khoe hết tài.

Sự ra đi của Vân Trang là một kết quả gây bất ngờ cho khán giả trong mùa thứ ba Bước nhảy hoàn vũ. Có dự đoán, họ cũng không ngờ nữ diễn viên xinh đẹp lại là cái tên được xướng lên trong liveshow thứ 7.

Trường hợp của Vân Trang khiến họ nhớ lại khoảnh khắc khi diễn viên Thanh Thúy bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ 2011. Cả hai gương mặt này đều có khả năng, có thực lực, họ được đánh giá cao nhưng sự thiếu ổn định khiến họ phải ngầm ngùi dừng bước.

Vân Trang chia sẻ: "Nói không tiếc nuối thì hình như tôi đang tự dối lòng". Chỉ một đêm chọn sai phong cách, chọn sai nhạc, Vân Trang đã phải dừng lại và nói lời cảm ơn quá sớm với Vasil, người bạn nhảy đã không ít lần khiến cô phải bật khóc.

Gương mặt hớn hở của Vân Trang trong đêm thi tối qua rõ ràng không phù hợp với chất bụi bặm của hip hop, tiết tấu nhanh khiến Vân Trang không giữ được sự sung sức như ban đầu, bài nhảy quá sạch không ra chất hip hop... đó là những lý do 4 vị giám khảo đưa ra để chấm Vân Trang tổng số điểm 32.

Ngoài sự ra đi bất ngờ của Vân Trang, hành vi "xào, nấu" bài nhảy của cô trong đêm liveshow thứ 7 cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi. Trong khi đêm nhảy Freestyle đòi hỏi sự sáng tạo các thí sinh, thì Vân Trang lại bê nguyên xi bài dự thi của một cặp khác trong cuộc thi So you think you can dance lên sân khấu.

Từ cuốn sách cho đến trang phục của thí sinh nữ, tất cả đều giống nhau một cách kỳ lạ.
 

 
 

 

 
 
Bài nhảy của Vân Trang giống như màn trình diễn của một cặp đôi khác 

Không may mắn cho Vân Trang, mặc dù tiết mục này có mặt trên sân khấu từ năm 2010 nhưng màn trình diễn của Tommy và Charlie đặc biệt được khán giả rất yêu quý. Vì thế, ngay khi xem Vân Trang diễn hip hop trên sân khấu, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra đây là một sản phẩm "nhái". Có khác chăng chỉ là sự chưa tới của nữ diễn viên xinh đẹp, cô không có quá nhiều động tác phô diễn kỹ thuật như thí sinh nữ kia.

Tiết mục của Vân Trang 

 Tiết mục của Tommy và Charlie


Theo Vnn

Bình luận
vtcnews.vn